NHẠC » Tin tức

Vì sao Trần Lập 'quay lưng' với 'gà cưng' Bảo Anh?

Thứ năm, 05/12/2013 10:50

Trong liveshow hoành tráng sắp tới của 'sư phụ' Trần Lập, Bảo Anh lại bất ngờ bị... ra rìa.

Ngay sau khi công bố danh sách ca sĩ khách mời trong đêm liveshow Dấu ấn sắp tới, rất nhiều người đã ngạc nhiên khi một cái tên khá xa lạ xuất hiện cùng Trần Lập và nhóm Bức Tường: Nguyễn Khánh Phương Linh. 

Cô nàng thí sinh từng là thành viên của team Thu Minh tại The Voice mùa giải đầu tiên không có nhiều liên quan tới Trần Lập, thậm chí sở trường của cô cũng không phải là hát rock. Tuy nhiên, Phương Linh vẫn nghiễm nhiên dành một vé cạnh Hà Văn Đông - học trò của thủ lĩnh nhóm Bức Tường.

Nguyễn Hoài Bảo Anh - "gà cưng" của thủ lĩnh Bức Tường band.

Không ít câu hỏi đã được đặt ra với Bức Tường xoay quanh chuyện khách mời, đặc biệt là nhắm về phía Bảo Anh - "gà cưng" từng được Trần Lập hết sức ưu ái và nâng đỡ khi ngồi trên ghế nóng. Giọng hát của Bảo Anh rõ ràng không phù hợp với rock, tuy nhiên Nguyễn Khánh Phương Linh cũng sở hữu chất giọng tương tự, vậy thì đâu là lý do chính cho sự ưu ái khó hiểu dành cho "người lạ"?

Trần Lập cũng chỉ đưa ra được lời giải thích khá mơ hồ về lý do không "gọi" cô học trò hiện đang rất hot. Anh tiết lộ, Bảo Anh từng gọi điện thắc mắc với mình về điều này, tuy nhiên vì đã có dịp làm việc cùng Bảo Anh nên Trần Lập "biết khả năng của cô ấy ra sao". Anh chia sẻ một sân khấu lớn và sôi động không phải là môi trường lý tưởng để Bảo Anh có thể thể hiện tốt nhất khả năng của mình, trong khi Nguyễn Khánh Phương Linh là một lựa chọn tốt hơn.

Bảo Anh từng nhận được sự ưu ái rất lớn của Trần Lập tại The Voice.

Thủ lĩnh Bức Tường band cũng nói thêm, sự hợp tác giữa mình và cựu học trò của Thu Minh đến từ một chữ "duyên". Sau một vài lần gặp gỡ, tiếp xúc, anh cảm thấy cô gái này sở hữu chất giọng rất phù hợp với một số ca khúc và đã quyết định mời Phương Linh hát song ca bản hit Ngày hôm qua cùng chính mình.

Như vậy, Bảo Anh sẽ không còn cơ hội được xuất hiện trong liveshow của "sư phụ", nhường chỗ cho khách mời Nguyễn Khánh Phương Linh và "bạn học" cũ Hà Văn Đông. Phương Thanh, Minh Thư cũng là những ca sĩ sẽ xuất hiện tại liveshow Dấu ấn - Bức Tường lần này, với phần thể hiện được cho là hứa hẹn rất nhiều bất ngờ và thú vị.

Theo Tri Thức Thời Đại