NHẠC » Tin tức

Vi Thảo trở lại showbiz sau sự cố album bị thu hồi

Thứ ba, 04/08/2015 20:59

Sau 3 năm kể từ khi album ‘Tàu đêm năm cũ’ bị thu hồi, Vi Thảo mới tái xuất bằng album ‘Chuyến tàu hoàng hôn’. Vi Thảo đã in 2 ngàn đĩa để đánh dấu sự trở lại của mình.

Chiều qua (3/8), nữ ca sĩ Vi Thảo đã có buổi gặp gỡ với báo giới để giới thiệu về album vol 3 “Chuyến tàu hoàng hôn”. Bẵng đi một thời gian, giọng ca Sao mai điểm hẹn 2004 mới trở lại thị trường âm nhạc sau khi gặp rắc rối album “Tàu đêm năm cũ” ra mắt không được bao lâu thì bị thu hồi toàn bộ với lý do một số bài hát chưa được cấp phép phổ biến tại Việt Nam.

Vi Thảo trở lại làng nhạc sau sự cố album bị thu hồi

Chuyến tàu hoàng hôn” gồm 9 ca khúc: “Mưa nửa đêm”, “Qua lối ngõ vào nhà em”, “Lưu bút ngày xanh”, “Chuyến tàu hoàng hôn”… Album được hòa âm phối khí với phong cách hoàn toàn mới, êm ả, ngọt ngào nhưng không ủy mị bởi các nhạc sĩ: Bảo Chấn, Lý Huỳnh Long và Hoàng Minh.

Ca khúc “Chuyến tàu hoàng hôn” là ca khúc mà Vi Thảo yêu thích bởi hình ảnh chuyến tàu luôn là những kỷ niệm khó quên của nữ ca sĩ gốc Quảng Nam. Chính vì vậy, Vi Thảo quyết định chờ đợi lẫn “lì lợm” xin cấp phép cho bằng được những ca khúc mình yêu thích để không phải nhìn những tâm huyết của mình bị phá bỏ. Sự cố thu hồi album vol 2 “Tàu đêm năm cũ” được phát hành vào năm 2012 là một nỗi buồn khôn tả đối với Vi Thảo suốt nhiều năm qua.

Trong buổi gặp gỡ, Vi Thảo đã khoe chất giọng ấm áp ngọt ngào của mình qua 3 ca khúc: “Chuyến tàu hoàng hôn”, “Hai vì sao lạc”, “Đừng nói xa nhau”. Vi Thảo cho biết, cô đã in 2 ngàn đĩa để đánh dấu sự trở lại làng nhạc của mình. Sắp tới, cô sẽ có nhiều kế hoạch để tiếp cận khán giả một cách rộng rãi để công chúng nhớ lại cái tên Vi Thảo nhiều hơn.

Ngày (5/8) tới, ca sĩ Vi Thảo và band nhạc của cô sẽ thực hiện đêm nhạc riêng với dòng nhạc mình theo đuổi cũng như giới thiệu album mới tại phòng trà We, TP.HCM. Trong đêm nhạc này, Vi Thảo không chỉ thể hiện các ca khúc bolero mà còn những ca khúc nhạc trẻ. Ngoài ra, hai nam ca sĩ Trọng Bắc, Hoàng Nguyên cũng sẽ là khách mời hòa giọng cùng Vi Thảo.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới