NHẠC » Tin tức

Video và hình ảnh đầu tiên của T-ara tại sân bay Nội Bài

Chủ nhật, 25/11/2012 14:24

(Ngoisao.vn) - Cùng cập nhật những hình ảnh đầu tiên của những cô nàng xinh đẹp từ sân bay Nội Bài!

Những hình ảnh mới cóong của T-ara tại Nội Bài:

Video hình ảnh của T-ara tại sân bay Nội Bài

Theo đúng như thông tin nhận được, tối nay, 7 thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc nữ T-ara sẽ đáp xuống sân bay Nội Bài, chuẩn bị cho chương trình Đại nhạc Hội Việt - Hàn quy mô lớn nhất từ trước đến nay. T-ara là những thần tượng đến sớm nhất, bởi bên cạnh việc góp mặt tại đêm nhạc hoành tráng sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình vào tối ngày 29/11 thì  7 thành viên sẽ tham gia một số hoạt động bên lề trong khuôn khổ chương trình nữa.

7 thành viên của T-ara đã lên đường đáp chuyến bay tới Việt Nam

Các cô nàng T-ara xúng xính tại sân bay quốc tế Incheon

Ngay từ rất sớm, hàng trăm fans của những cô gái này đã có mặt tại sân bay để đón chờ giây phút xuất hiện của thần tượng. Dù lượng fans vô cùng đông đảo nhưng có thể thấy, fans T-ara đều rất có ý thức mặc dù ai cũng vô cùng nóng lòng gặp được thần tượng. Màu vàng đặc trưng gần như đã "bao phủ" khắp sân bay Nội Bài.

Giờ hạ cánh của nhóm nhạc T-ara đang đến gần, lượng fans kéo đến cũng đông hơn, các nhóm bạn trẻ còn truyền tay nhau những chiếc nón lá đặc trưng của người Việt Nam để chào đón thần tượng:

 

  

   

 

Chương trình âm nhạc K-Pop Festival MBC 2012 - Kỉ niệm 20 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc với quy mộ hoành tráng, quy tụ rất nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí Hàn này nằm trong khuôn khổ các K-pop concert được đài MBC tổ chức vòng quanh thế giới.  Đến Việt Nam lần này, đài MBC và VTV sẽ liên kết với nhau cùng thực hiện. Địa điểm tổ chức dự kiến sẽ là sân vận động Mỹ Đình vào ngày 29/11 tới đây.

Đến giờ phút này, danh sách nghệ sĩ tham gia đã chính thức được công bố. Cụ thể sẽ có: DBSK, Girls Generation, 2NE1, ShiNee, Wonder Girls, Kara, Miss A, Sistar, Tara,... Chương trình dự kiến kéo dài 180 phút với gần 40 ca khúc. Ngoài ra, giấy phép tổ chức chương trình cũng đã được công bố, xác nhận tính chính xác những thông tin đưa ra.

Ngoisao.vn Team