NHẠC » Tin tức

Việt Trinh "đọ sắc" cùng "công chúa" Lâm Chi Khanh

Thứ năm, 28/11/2013 14:59

(Ngoisao.vn) - "Người đẹp Tây Đô" đã xuất hiện rạng rỡ trong buổi họp báo diễn ra sáng nay của “công chúa” Lâm Chi Khanh.

Lâm Chi Khanh là một trong những người đẹp chuyển giới được chú ý nhất của showbiz Việt, trải qua một quá trình dài đấu tranh, cô đã quyết định chuyển đổi giới tính để sống đúng với chính mình. Dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời và sự nghiệp của mình, Lâm Chi Khanh sẽ tái hiện một liveshow xuyên suốt với chủ đề “Nếu em được chọn lựa”.

Lâm Chi Khanh - Việt Trinh và biên kịch Châu Thổ

Trong liveshow này, Lâm Chi Khanh sẽ hóa thân thành nhiều hoàn cảnh của những người phụ nữ chuyển giới khác nhau, mang những thân phận khác nhau, từ nghèo khó, giàu sang cho đến khổ đau, hạnh phúc…nhưng lại có cái kết giống nhau. Qua đó, Lâm Chi Khanh cũng muốn gửi gắm thông điệp đến những người phụ nữ như mình, sẽ chọn lựa một cuộc sống hạnh phúc, trọn vẹn chứ không gặp trắc trở và bất hạnh như những câu chuyện trong liveshow.

Lâm Chi Khanh diện váy đen trong buổi họp báo

Phát biểu trong buổi họp báo Lâm Chi Khanh đã chia sẻ rất nhiều điều ý nghĩa và xúc động về mình. “Người đẹp chuyển giới” cho hay dù ai cũng khen cô bên ngoài rất đẹp nhưng khi lên hình cô lại xấu chính là do cô không ăn ảnh. Cô cũng mong mọi người đừng so sánh cô với bất kì người chuyển giới nào bởi nó quá khập khiểng, khi tuổi tác của họ không giống cô. Cô cũng nhấn mạnh dù đã chỉnh sửa nhưng những gì trên gương mặt của cô hoàn toàn là tự nhiên, còn 1 - 2 năm thì có sửa không thì chưa biết được.

Lâm Chi Khanh phát biểu trong buổi họp báo

Bên cạnh các tiết mục đơn ca, song ca…đầy màu sắc sẽ là tiết mục nhạc kịch hứa hẹn hấp dẫn và thu hút. Thân phận của Lâm Chi Khanh sẽ một lần nữa được đạo diễn nhấn mạnh để nổi bật ý đồ của liveshow. Những ca khúc trong liveshow là những ca khúc mà Lâm Chi Khanh tâm đắc.

Lâm Chi Khanh - Lương Bích Hữu

l Lâm Chi Khanh cùng Khánh Đơn và nhóm Tam Hổ

Lâm Chi Khanh - Phùng Ngọc Huy.

Ngoài ra, cô cũng sẽ thể hiện những ca khúc đã đi sâu vào lòng người. Dàn khách mời “khủng” cũng sẽ xuất hiện trong các vai trò “ngược” với sở trường của họ như: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Nhật Kim Anh, Bảo Thy, Lương Bích Hữu, Trấn Thành, Mai Sơn, Kiều Linh, Hiếu Hiền, Hữu Bình, diễn viên Minh Anh, ca sĩ hải ngoại Mai Quốc Huy, diễn viên Thái Chí Hùng, Nguyễn Cường, Thiên Trung…Đảm nhận vai trò MC cho đêm liveshow là siêu mẫu Trương Nam ThànhHà Việt Dũng. Bên cạnh đó, phần tham gia biểu diễn giao lưu trực tiếp giữa khán giả Việt Nam với 2 ngôi sao “chuyển giới” nổi tiếng của Thái Lan, hoa hậu chuyển giới đẹp nhất thế giới Nong Poy và Bell Nantita - giọng ca chuyển giới gây “sốt” khi có thể hát cả giọng nam và nữ tại Thailand’s Got Talent sẽ là một điểm đặc biệt trong chương trình này.

Show diễn “Nếu em được chọn lựa” của Lâm Chi Khanh sẽ diễn ra 1 ngày duy nhất vào 20h ngày 12/12/2013 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

Sơn Trí