NHẠC » Tin tức

Vietnam Idol 2012: Những khoảnh khắc vui nhộn và đáng yêu của bộ ba Giám khảo

Thứ sáu, 17/08/2012 09:44

(Ngoisao.vn) – Tối nay, khán giả cả nước sẽ được thưởng thức tập đầu tiên của Vietnam Idol 2012. Ngoài sự hấp dẫn đến từ các thí sinh, thì những cảm xúc của bộ ba Giám khảo sẽ mang nhiều yếu tố bất ngờ và thú vị cho chương trình.

Thời gian đến tập phát sóng đầu tiên của Vietnam Idol 2012 chỉ còn tính bằng giờ. Hàng triệu khán giả Việt Nam cũng đang nóng lòng muốn được thưởng thức những hình ảnh mới nhất, của chương trình truyền hình thực tế này trở lại sau 2 năm kể từ khi Uyên Linh chiến thắng thuyết phục ngôi vị Thần tượng âm nhạc Việt Nam.

Những khoảnh khắc đáng yêu và vui nhộn của bộ ba quyền lực tại vòng thử giọng Hà Nội đã được ghi lại trong clip!

Cho đến thời điểm này, vòng thử giọng miền Bắc Vietnam Idol 2012 đã sẵn sàng ra mắt khán giả trong tập 1, phát sóng lúc 20h00 tối nay, thứ 6 ngày 17/08, trên kênh VTV3.

Trong tập phát sóng đầu tiên, khán giả truyền hình sẽ đến với sự tương tác giữa 3 vị giám khảo, bên cạnh những đánh giá mang tính chuyên môn của nhạc sỹ Quốc Trung, sẽ là những nhận xét hóm hỉnh và thông minh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, cùng sự hài hước, dễ thương và thân thiện của giám khảo Mỹ Tâm.

Và trước giờ lên sóng, mời độc giả cùng ngắm những hình ảnh đầy cảm xúc và hài hước của bộ ba Giám khảo:

Những khoảnh khắc rất đáng yêu và hài hước của Mỹ Tâm

Cảnh tượng... "buồn ngủ" của Nguyễn Quang Dũng

Và rất "chăm chú" lắng nghe của Quốc Trung

Bộ ba vị Giám khảo sẽ mang đến nhiều yếu tố bất ngờ và thú vị cho tập phát sóng đầu tiên trên VTV3 tối nay.

CKool