NHẠC » Tin tức

Vietnam Idol 2012: Những vé vàng đầu tiên cho thí sinh phía Nam

Thứ tư, 25/07/2012 09:49

(Ngoisao.vn) - Sáng nay, ngày 24/07/2012, tại trung tâm hội nghị Riverside những thí sinh ấn tượng nhất được tham gia thử đã đón chào sự xuất hiện của ba vị giám khảo: nhạc sỹ Quốc Trung, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Mỹ Tâm.

Sáng nngày 24/07/2012, tại trung tâm hội nghị Riverside Palace (Quận 4, TPHCM) những thí sinh ấn tượng nhất được lựa chọn từ hàng ngàn thí sinh đăng ký tham gia thử giọng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam đã cùng nhau đón chào sự xuất hiện của ba vị giám khảo: nhạc sỹ Quốc Trung, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Mỹ Tâm. Những tấm vé vàng đầu tiên của khu vực phía Nam đã xác định được chủ nhân

Xuất hiện tại buổi thử giọng sáng nay còn có sự góp mặt của Á quân Vietnam Idol 2010, ca sĩ Văn Mai Hương. Cách đây hai năm, Hương cũng giống hàng ngàn thí sinh khác đến với vòng thử giọng và hành trình của cô tại Vietnam Idol 2010 đã giúp cô trở thành một gương mặt ca sĩ trẻ được nhiều người yêu mến.

Xuất hiện tại vòng thử giọng Vietnam Idol năm nay, Văn Mai Hương là một nguồn động viên lớn cho các gương mặt trẻ với ước mơ chinh phục ngôi vị thần tượng và cô đã bật mí kinh nghiệm cho các thí sinh tham gia thử giọng: “Hương nghĩ trước khi vào thi, các bạn nên hít một hơi thật sâu, nở một nụ cười thật tươi khi gặp giám khảo, phải chọn bài thật tốt và đặc biệt các bạn phải biết giữ gìn sức khoẻ để đi hết chặng đường dài sắp tới.” Hương cũng dành những lời chúc cho các thí sinh tham gia thử giọng hôm nay: “Chúc các bạn sẽ có một tinh thần thật thoải mái, tự tin và may mắn để đạt được kết quả tốt nhất”.

Chiều 24 và 25/7, tại trung tâm hội nghị Riverside Palace, các thí sinh tiếp tục được gặp gỡ với ba giám khảo chính thức để xác định thêm những tấm vé vàng cuối cùng tham gia vào vòng nhà hát vào tháng 8 tới đây.

Về “Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012”

Chương trình “Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol” là phiên bản dành cho khán giả Việt Nam của chương trình giải trí truyền hình nổi tiếng thế giới Idols thuộc bản quyền của Fremantle Media. Chương trình này được tài trợ bởi nhãn hàng Clear cùng nhãn hàng Close up thuộc tập đoàn Unilever.

Chương trình “Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol” sẽ phát sóng chính thức trên kênh VTV3- Đài truyền hình Việt Nam. Cuộc thi sẽ kéo dài đến tháng 2 năm 2013 nhằm tìm ra người chiến thắng với giải thưởng lên đến 600 triệu đồng.

Hải Âu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới