NHẠC » Tin tức

Vietnam Idol 2015: Bích Ngọc làm giám khảo Thanh Bùi 'tê' khi bị 'bắt cóc' bản hit

Thứ hai, 08/06/2015 09:07

'Vietnam Idol 2015' vừa diễn ra đêm gala 3. Trong đêm thi này, Bích Ngọc là thí sinh có màn trình diễn ấn tượng nhất trong top 7 'Vietnam Idol 2015'.

Vietnam Idol 2015 vừa diễn ra đêm gala 3 với chủ đề “Top hits – Những ca khúc được yêu thích nhất trong 5 năm gần đây”. 7 giọng hát sáng giá nhất của Vietnam Idol 2015 - Bích Ngọc, Minh Quân, Nguyễn Duy, Vân Quỳnh, Ngọc Việt, Trọng Hiếu và Hà Nhi đã mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc đầy màu sắc.

MC Duy Hải

Nhận trách nhiệm mở màn đêm Gala 2 Vietnam Idol 2015, “bánh bông lan” Bích Ngọc đã không phụ lòng khán giả hâm mộ khi thể hiện một bản hit gắn liền với tên tuổi của giám khảo Thanh Bùi - "Lặng thầm một tình yêu" (Nhạc: Thanh Bùi, Lời: Lê Xuân Trường) bằng giọng hát đầy nội lực và cá tính đặc biệt của mình. Những đoạn cao trào được xử lí khéo léo nhưng vẫn nồng nàn cảm xúc đã thổi một hơi thở rất riêng vào bản hit từng được rất nhiều khán giả yêu mến.

Bích Ngọc hát hit "Lặng thầm một tình yêu" nhận được rất nhiều lời khen

Với giám khảo Trần Thu Hà thì phần trình diễn của Bích Ngọc “chả có gì nhận xét bởi tôi đã làm việc với Ngọc và Ngọc làm rất tốt các sắc thái. Những nốt cao rất phê. Tôi có nói Ngọc có giọng hát đẹp quá, cần bổ sung phần cảm thụ và xử lí tác phẩm và hôm nay bạn đã làm được.”

Các giám khảo trên ghế nóng

Đồng tình với ý kiến của nữ giám khảo, ca sĩ Thanh Bùi phải thốt lến “Tê rồi. Ngọc đã bắt cóc tất cả bài hát của Thanh rồi. Phát âm hay hơn anh rất nhiều. Quãng rộng hơn anh rất nhiều. Đây không còn là bài hát của anh, đây là bài hát của Nguyễn Bích Ngọc, không phải của Thanh Bùi nữa.”

Vietnam Idol 2015: Bích Ngọc làm giám khảo Thanh Bùi 'tê' khi bị 'bắt cóc' bản hit

Ngoài Bích Ngọc, các tiết mục trong đêm Gala 2 Vietnam Idol 2015 cũng ấn tượng không kém. Nếu như chàng hotboy Việt Kiều Trọng Hiếu lần đầu thử sức với một bản hit tiếng Việt "Anh mơ" thì Hà Nhi lại "thổi bùng" sân khấu bằng bài hit "Say you do". Trong khi đó, Ngọc Việt chọn "Nỗi nhớ đầy vơi", Minh Quân chọn hit "Vì mất đi ánh mặt trời", Nguyễn Duy với ca khúc "Mãi mãi bên nhau" và Vân Quỳnh chọn hit của ca sĩ Thu Minh "Yêu mình anh".

Hà Nhi

Minh Quân

Ngọc Việt

Nguyễn Duy

Trọng Hiếu

Vân Quỳnh

Đêm công bố kết quả Gala 2 Vietnam Idol 2015 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 Chủ Nhật, ngày 14/05/2015 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)