NHẠC » Tin tức

Vietnam Idol 2015: Top 5 nữ đầy cá tính trong MV mới

Thứ năm, 14/05/2015 09:55

'Vietnam Idol 2015' sẽ ra mắt top 5 nữ trong vòng studio tới. Ngoài tiết mục dự thi, top 5 nữ của 'Vietnam Idol 2015' còn có cơ hội cùng nhau thực hiện 1 MV ấn tượng.

Vietnam Idol 2015 sau đêm ra mắt top 5 nam thì tuần này, top 5 nữ sẽ có cơ hội thể hiện bản lĩnh của mình trên sân khấu. Trần Thuý Vân Quỳnh, Trần Hoàng Yến, Nguyễn Ngọc Khánh Tiên, Trần Thị Hà Nhi và Nguyễn Bích Ngọc sẽ bước vào những ngày tập luyện căng thẳng để chuẩn bị cho đêm thi quan trọng của vòng studio.

Top 5 nữ sẽ ra mắt khán giả trong vòng studio tới

Bên cạnh lịch học và ghi hình liên tục, Top 5 nữ của Vietnam Idol 2015 cũng có những giây phút vui tươi và hào hứng khi lần đầu thực hiện MV như một món quà gửi tặng đến khán giả. Những hình ảnh trẻ trung, cá tính và tràn đầy năng lượng của MV, Top 5 nữ sẽ chính thức được giới thiệu đến khán giả trong phần mở màn của vòng studio được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h chủ nhật, ngày 17/5/2015 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

MV là một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Tâm, từng được ca sĩ Hải Yến trình diễn rất thành công trước đây. Không chú trọng phô diễn kỹ thuật, mà yếu tố cảm xúc và sự hoà quyện của 5 sắc màu âm nhạc một cách hài hoà là điều quan trọng hàng đầu, đây hứa hẹn sẽ là một MV rất đáng xem trong những ngày tới.

Vietnam Idol 2015: Top 5 nữ đầy cá tính trong MV mới

Với 5 cô gái trong Top 10 của Vietnam Idol 2015, một vài thí sinh đã có kinh nghiệm diễn xuất khi thực hiện MV, cũng có những thí sinh bỡ ngỡ và khó khăn khi lần đầu làm việc với một ekip chuyên nghiệp, nhưng tất cả đều không khỏi háo hức và nỗ lực để thực hiện một sản phẩm âm nhạc chất lượng gửi tặng khán giả.

Hà Nhi

Vân Quỳnh

Bảo Ngọc

Khánh Tiên

Hoàng Yến

Dù phải thức dậy từ 4h sáng để chuẩn bị trang phục, trang điểm, làm tóc và đến trường quay ghi hình đến tận khuya, nhưng những giây phút làm việc và trải nghiệm cùng nhau chắc chắn sẽ để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho những cô gái của Vietnam Idol 2015.

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)