NHẠC » Tin tức

Vietnam Idol 2015: Trần Hoàng Yến chính thức dừng bước

Thứ hai, 18/05/2015 10:38

'Vietnam Idol 2015' vừa diễn ra đêm tranh tài của top 5 nữ. Kết quả chung cuộc, Trần Hoàng Yến là thí sinh tiếp theo phải chia tay chương trình 'Vietnam Idol 2015'.

Vietnam Idol 2015 vừa diễn ra đêm tranh tài của top 5 nữ. Các thí sinh đã có những tiết mục biểu diễn xuất sắc trên sân khấu Vietnam Idol 2015.

Mở màn chương trình bằng một bản hit của Hoàng Thuỳ Linh – "Nhịp đập giấc mơ", cô em út Nguyễn Ngọc Khánh Tiên đã khuấy động sân khấu bằng những giai điệu tươi vui và sôi động. Mang đến hình ảnh trẻ trung và quyến rũ với chất giọng đầy nội lực và ngoại hình sáng sân khấu, Khánh Tiên đã nhận được nhiều lời khích lệ từ giám khảo Thanh Bùi khi mang đến một tiết mục mở màn ấn tượng cho chương trình.

Khánh Tiên

Trần Thị Hà Nhi lại cho thấy sự sáng tạo và biến hoá của mình khi lựa chọn một bản ballad đầy cảm xúc – "Dòng thời gian". Vẫn là một Hà Nhi thông minh với cách xử lý ca khúc tinh tế, một lần nữa, cô gái cá tính này đã thành công chinh phục ban giám khảo và khán giả bằng chất giọng trầm và sắc sảo của mình.

Hà Nhi

Là thí sinh thể hiện ca khúc nước ngoài duy nhất trong Top 5 nữ, Trần Thuý Vân Quỳnh đã cho thấy sự đa tài của mình không chỉ thể hiện ở giọng hát mang màu sắc hiện đại và trải nghiệm, mà cả khả năng piano khá điêu luyện. Thể hiện ca khúc "Chandelier" của Sia và Jesse Shatkin, cô chị cả trong ngôi nhà chung đã cho thấy sự lột xác về hình ảnh và sự tiến bộ trong giọng hát khi mang đến cảm xúc dâng trào cho khán giả.

Vân Quỳnh

Gây ấn tượng với chất giọng trầm khàn rất đặc trưng, Trần Hoàng Yến đã mang đến một phần thi nhiều màu sắc với "Em không cần anh" đầy sôi động và trẻ trung. Có nhiều ưu thế về phong cách biểu diễn, cô sinh viên trường Đại học Kinh tế đã khéo léo tận dụng những bước di chuyển tự tin trên sân khấu để làm nổi bật tinh thần của bài hát và khẳng định cá tính âm nhạc của mình trước khán giả.

Hoàng Yến

Được ca sĩ Phương Vy ưu ái ví giọng hát của mình như “núi lửa phun trào”, Nguyễn Bích Ngọc quả thật đã khiến ban giám khảo lẫn khán giả phải “nghẹt thở” và vỡ oà trong cảm xúc với ca khúc "Gương thần". Vẫn giọng hát nội lực mạnh mẽ, nhưng không kém phần mượt mà và sâu lắng, cô gái mũm mĩm này đã đưa khán giả bước vào câu chuyện của bà phù thuỷ luôn ganh ghét với những ai xinh đẹp hơn mình, để rồi cuối cùng nhận ra chính vẻ đẹp tâm hồn mới là điêu đáng quý và trường tồn.

Bích Ngọc

Sau phần trình diễn của top 5 nữ Vietnam Idol 2015, Khánh Tiên và Hoàng Yến rơi vào vòng nguy hiểm. Cuối cùng, Khánh Tiên may mắn được Hội đồng ban giám khảo đặc biệt bình chọn và chính thức vào top 8 của Vietnam Idol 2015.

Vietnam Idol 2015: Trần Hoàng Yến chính thức dừng bước

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)