NHẠC » Tin tức

Vietnam Idol: Ya Suy đứng đầu danh sách bình chọn

Thứ sáu, 12/10/2012 13:17

Chàng trai người dân tộc Chu Ru với tài năng, sự đáng yêu và thân thành của mình đang chiếm được nhiều tình cảm của khán giả.

Chỉ còn ít giờ nữa thôi, chương trình Thần tượng Âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol sẽ chính thức diễn ra đêm công bố kết quả Gala đầu tiên. Với phần trình diễn tương đối đồng đều trong đêm thi tuần trước, các thí sinh đều xứng đáng nhận được sự yêu mến và bình chọn của khán giả, tuy nhiên cuộc thi nào cũng có người ra đi và người ở lại.

Các thí sinh xuất sắc của Vietnam Idol 2012

Cùng với việc nhắn tin đến tổng đài để bình chọn cho thí sinh mình yêu thích, các khán giả cũng đã cổ vũ cho Top 10 năm nay trên website chính thức của chương trình. Theo khảo sát mới nhất tại địa chỉ bình chọn này (tính đến cuối ngày 11/10), Ya Suy là thí sinh đang được cộng đồng mạng quan tâm nhiều nhất. Chàng trai người dân tộc Chu Ru đã có phần thể hiện bứt phá trong đêm thi vừa rồi và ngay lập tức nhận được làn sóng yêu mến của khán giả. Với 5.679 người bình chọn trên website, Ya Suy cách người đứng thứ 2 là Nguyễn Thanh Hưng (với 3.412 người bình chọn) khoảng cách khá xa. Trong khi đó thí sinh chuyển giới Nguyễn Hương Giang cũng đang được khán giả yêu thích khi xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng với 3.168 người bình chọn.

Ya Suy đang đứng đầu danh sách các thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất

Bất ngờ trong bảng xếp hạng này chính là những thí sinh được đánh giá cao trong đêm thi đầu tiên như Bảo Trâm, Hoàng Quyên và Anh Quân lại có số phiếu bình chọn khá thấp. Liệu những thí sinh này có rơi vào top nguy hiểm như trường hợp xảy ra trong đêm công bố kết quả mùa trước không? Câu trả lời sẽ có trong đêm Gala tối nay. Tiin.vn sẽ tường thuật trực tiếp chương trình vào lúc 20h. Các bạn nhớ đón đọc nhé!

Một số hình ảnh mới nhất của các thí sinh

Tiin.vn