NHẠC » Tin tức

Violin Khánh Linh 'Nghệ sĩ 9x chân dài'

Chủ nhật, 06/12/2015 09:54

Violin Khánh Linh - 'Cô gái vàng' của Việt Nam gửi tới độc giả bộ ảnh chào Giáng Sinh thật ấn tượng.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,74cm , tốt nghiệp đại học chuyên ngành violon với số điểm chuyên ngành tuyệt đối. Sau 15 năm liên tục làm bạn với cây vĩ cầm, hiện Violin Khánh Linh thi tiếp và đỗ cao học tại Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam.Tháng 9 năm 2015 ở cuộc thi violin quốc tế tổ chức tại Thái Lan Khánh Linh đạt giải 3 (không có giải nhất, nhì).

Tiết trời Đông se lạnh của tháng 12, dường như không khí của Giáng Sinh và năm mới đang đến dần. Cô gái vàng Violin Khánh Linh của Việt Nam gửi tới độc giả bộ ảnh chào Giáng Sinh thật ấn tượng.

Bộ ảnh được thực hiện bởi ekip của Đào Đức Hiếu, hiện anh đang là CEO của thương hiệu CHAM brand * một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam.

Học Violon từ năm lên 8 tuổi, Khánh Linh gắn bó với cây đàn được 15 năm.

Sở hữu gương mặt khả ái, Violin Khánh Linh còn có chiều cao lý tưởng 1,74cm

Xinh đẹp, học giỏi và rất cá tính Nghệ sĩ trẻ Violin Khánh Linh được biết đến trong cả những hoạt động về cộng đồng và xã hội.

Cô đã thể hiện rất thành công trong một Mv khá nổi tiếng Tổ Quốc Gọi Tên Mình cùng 132 thủ khoa xuất sắc Tp Hà Nội.

Tháng 9 vừa qua cô ra MV đầu tay Chiếc Đèn Ông Sao của nhạc sỹ Phạm Tuyên để truyền tải thông điệp về ước mơ đến các trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Niềm vui được nhân lên khi cô đỗ cao học chuyên ngành biểu diễn Violon của Học viên âm nhạc Quốc gia Việt Nam, và cô đồng thời nhận được giải 3 tại cuộc thi quốc tế tại Thái Lan năm 2015.

Với sự hướng dẫn của nghệ sỹ violon số 1 Việt Nam - Tiến sĩ Bùi Công Duy. Khánh Linh luôn là cô học trò được đặt nhiều kỳ vọng.

Đạt kết quả cao trong các kỳ thi nhưng Violin Khánh Linh vẫn nhớ lời người thầy đầu tiên là PGS - TS Đỗ Xuân Tùng " Sự thành công của người nghệ sĩ 1% là năng khiếu 99% là sự chăm chỉ "

Khánh Linh vẫn thường biểu diễn trong các chương trình của dàn nhạc giao hưởng Việt Nam, giàn nhạc giao hưởng Hà Nội, các chương trình hòa tấu thính phòng trong và ngoài nước.

Hình ảnh đời thường của nghệ sỹ trẻ Violin Khánh Linh

Art Director : Đào Đức Hiếu * Cham Brand Photographer : Long Nguyen Mua : Mai Phan

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)