NHẠC » Tin tức

V.Music đưa địa điểm quen thuộc của Sài Gòn vào phim

Thứ năm, 09/05/2013 19:16

(Ngoisao.vn) - Nhà Thờ Đức Bà, Hầm Thủ Thiêm, Đại Lộ Đông Tây... đều xuất hiện trong bộ phim ngắn mới nhất của nhóm.

Nằm trong  dự án âm nhạc cộng đồng năm 2013, 4 thành viên của nhóm V.Music vừa tung ra sản phẩm cuối cùng là phim ca nhạc “Sài Gòn Trong Tôi”.

Nhóm V.Music giới thiệu bộ phim ngắn "Sài Gòn Trong Tôi"

Đây là phim ngắn mà V.Music kết hợp cùng đạo diễn Uyên Thư thực hiện  với nội dung xoay quanh câu chuyện tình bạn của 4 chàng trai cùng sinh ra, lớn lên trong những con hẻm nhỏ nồng ấm tình người và họ cũng là hình ảnh đại diện cho lớp người trẻ năng động, bản lĩnh ở TPHCM.

Bến phà Thủ Thiêm - một trong những địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn

“Sài Gòn Trong Tôi” là dòng chảy của cảm xúc ngọt ngào, ý nghĩa, sự bình yên  với những ai đã từng gắn bó dù nhiều hay ít ở nơi đây, với những hình ảnh của các địa danh nổi tiếng ở Sài Gòn như: Nhà Thờ Đức Bà, Bưu Điện Thành Phố, Chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập, Đại Lộ Đông Tây, Hầm Thủ Thiêm... đều được nhóm đưa vào.

4 thành viên cùng ekip đã phải vất vả tìm kiếm bối cảnh và thực hiện

V.Music chia sẻ về bộ phim: “Với thời lượng 15 phút ngắn ngủi, nhóm muốn gửi đến mọi người thông điệp rằng ai đã từng lớn lên ở Sài Gòn đều có những ký ức đẹp để nhớ đến. Đặc biệt, để tìm kiếm và dàn dựng bối cảnh Sài Gòn xưa và nay, ekip thực hiện đã mất gần một tuần, hy vọng khi xem các bạn sẽ thấy hài lòng, ủng hộ cho nhóm."

Bộ phim có sự tham gia của NSƯT Hữu Châu, diễn viên Tường Vy cùng 4 diễn viên nhí Huy Hoàng, Tấn Phát, Minh Quang, Gia Huy vào vai 4 thành viên V.Music lúc nhỏ, 100 bạn trẻ cùng nhóm nhảy flashmod.   Cùng xem thêm những hình ảnh của V.Music trong bộ phim "Sài Gòn Trong Tôi":

Cắp xách đến trường Ghé vào những quán vỉa hè quen thuộc Và cùng nhau tán gẫu Chụp hình lưu niệm cùng dàn diễn viên trong phim Bộ phim còn có sự tham gia của 100 bạn trẻ nhảy flashmod đồng hành cùng V.Music  

Thế Anh