NHẠC » Tin tức

V.Music giới thiệu album "Tôi yêu thành phố tôi"

Thứ sáu, 19/04/2013 18:51

(Ngoisao.vn) - Đây là album mới nhất của 4 thành viên nhóm V.Music.

Sau khai mạc triển lãm “Tôi yêu thành phố tôi” diễn ra khá hoành tráng và thành công với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, V.Music chính thức giới thiệu đến khán giả sản phẩm âm nhạc mới nhất cùng tên. Đây là một trong những hoạt động nằm trong dự án âm nhạc cộng đồng của nhóm trong năm 2013.

Album “Tôi yêu thành phố tôi” tập hợp các ca khúc viết về tình yêu dành cho Sài Gòn – TP HCM, cũng như những góc nhìn và gam màu khác nhau của con người về cuộc sống ở thành phố này. Tươi trẻ và đầy cuốn hút là tinh thần chủ đạo mà album sẽ mang lại cho người nghe, dù đó là những đề tài khá quen thuộc, nhưng V.Music sẽ hòa âm phối khí theo một sắc màu mới lạ, sôi nổi và xem nó như là thử thách lớn đối với nhóm khi thực hiện album này. Với album cũng như cả dự án âm nhạc cộng đồng lần này, V.Music và ekip đã đầu tư kinh phí lẫn công sức rất lớn với mong muốn tạo nên một màu sắc âm nhạc riêng biệt, góp phần định hướng thẩm mỹ âm nhạc văn minh cho khán giả trẻ.

Album tập hợp 10 ca khúc thuộc nhiều thể loại âm nhạc khác nhau cũng như sự phong phú, đa dạng về đề tài. Trong số những bài hát nằm trong album , có một số ca khúc được viết riêng cho nhóm trong dự án âm nhạc cộng đồng lần này như: “Tôi yêu thành phố tôi”, “Sài Gòn – Sài Gòn”,” Nhịp đập thành phố”, “Cuộc sống tôi”, “Nụ cười Việt Nam”... Phần hòa âm phối khí, dàn dựng bè phối được các nhạc sĩ nổi tiếng hỗ trợ như: Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Dân, Huy Trực, Châu Đăng Khoa, Hoàng Anh, Nguyễn Hải Phong... Chính sự đầu tư và góp sức của các nhạc sĩ uy tín này mà phần hòa âm phối khí của album hứa hẹn sẽ tạo nên hiệu ứng khá tốt cho ca khúc.

Ngoài những ca khúc mới, V.Music  cũng giới thiệu một số ca khúc cũ được nhóm thể hiện lại theo một màu sắc rất khác như: “Rock Sài Gòn” và “Liên khúc: Ký ức tuổi thơ”. Với “Rock Sài Gòn” thì đây là lần đầu tiên V.Music có dịp thu âm cùng nhóm La Thăng. Còn “Liên khúc: Ký ức tuổi thơ” lại là một sự kết hợp khá thú vị và độc đáo giữa V.Music và 4 cô bạn ca sỹ rất thân thiết ngoài đời: Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Miu Lê, Cao Mỹ Kim.

Album sẽ chính thức ra mắt  khán giả vào ngày  20/4, kèm theo đó là live concert của nhóm vào 25/4 với sự tham gia của khoảng 4.000 người hâm mộ. Bên cạnh đó, V.Music còn đang chuẩn bị thực hiện thêm phim ca nhạc.

Phần hình ảnh cũng được V.Music chăm chút cẩn thận khi mỗi thành viên của nhóm tự chọn một địa điểm đẹp và ý nghĩa để thực hiện riêng cho mình với sự hỗ trợ của Pro K, Đông Phong.

Sơn Ngọc Minh chọn một trong những tòa nhà cao nhất thành phố để ghi lại hình ảnh đẹp.

Phạm Hồ Anh chụp bên dòng kênh Bến Nghé, đối diện là đại lộ Đông Tây đã "thay da đổi thịt". Hồ Đức Lợi chọn bối cảnh ven sông Sài Gòn, từ quận 2 nhìn sang khu đô thị trung tâm hiện đại, sầm uất.

Trong khi đó, Trần Ngọc Khanh thì thích thú với loạt ảnh chụp tại khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng.

Thế Anh