NHẠC » Tin tức

V.Music lãng tử đón bình minh và hoàng hôn

Thứ tư, 06/03/2013 19:34

(Ngoisao.vn) - Đây là loạt ảnh vừa được tung ra trong album mới nhất của các chàng trai nhóm V.Music

Sau những lần hợp tác thành công với hàng loạt bài Hit được đông đảo người hâm mộ đón nhận, mới đây nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và V.Music quyết định tiếp tục bắt tay nhau thực hiện album "Mặt trời lạnh – Những tình khúc Nguyễn Hồng Thuận" để ghi lại một dấu ấn đẹp cũng như chia sẻ những cảm xúc âm nhạc đối với khán giả.

 

Album gồm 10 ca khúc là những bài hát đã gắn bó với nhóm từ những ngày đầu đi hát như: "Ký ức anh và em", "Lỗi lầm thuộc về anh"... hay những bài hit trong giai đoạn sau này như: "Nơi đó có tình yêu", "Vẫn đợi em về", "Đợi chờ một tình yêu"... Ngoài ra, còn có 4 sáng tác hoàn toàn mới gồm: "Mặt trời lạnh", "Về với yêu thương", "Cảm ơn tình yêu" "Nhớ những ngày đã xa". Bên cạnh phần hát solo, trong album nhóm V.Music còn kết hợp với Ái PhươngThủy Tiên trong lần lượt 2 bài hát "Về với yêu thương" và "Mặt trời lạnh".

"Mặt trời lạnh" là sản phẩm đánh dấu lần thứ 2 V.Music hợp tác cùng Thủy Tiên sau thành công lớn ở lần kết hợp đầu tiên cách đây 2 năm. Trong khoảng thời gian V.Music thực hiện album Mặt trời lạnh cũng là lúc Thủy Tiên đang mang thai. Mặc dù từ chối tất cả các show diễn nhưng nữ ca sĩ này vẫn nhiệt tình đồng ý hợp tác cùng V.Music và đến phòng thu thực hiện thu âm một đoạn ngắn cho ca khúc này. Còn bài hát "Về với yêu thương" song ca cùng Ái Phương với ca từ ngọt ngào, nhiều cảm xúc nên ngay từ khi được giới thiệu đã nhận được sự yêu thích của khán giả.  

 

Nói về album mới, V.Music tâm sự: “Album lần này được xem là một bức tranh âm nhạc đa màu sắc về tình yêu với những bản tình ca ngọt ngào, nhiều cảm xúc về các cung bậc của tình yêu. Ngoài 2 ca khúc "Ký ức anh và em" được remix theo phong cách accoustic, "Quay ngược thời gian" là R&B thì dòng nhạc chủ đạo của album là pop ballad nhẹ nhàng để có thể dẫn dắt cảm xúc của người nghe vào không gian âm nhạc của cảm xúc”.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bộc bạch: “Khi nghe lại những bản thu hoàn chỉnh trong album của các chàng trai nhóm V.Music, tôi cảm thấy xúc động khi cái tình và hoàn cảnh mà tôi đưa vào ca khúc lại được thể hiện xuất sắc."  

Bên cạnh sự đầu tư nghiêm túc cho phần âm nhạc, hình ảnh trong album cũng được chăm chút kỹ lưỡng, mang tính đột phá khi thực hiện trong vòng 2 ngày tại Cần Giờ với một chút phong trần, lãng tử và cá tính. Trong không gian là buổi chiều tắt nắng trên biển, dễ khiến người xem nao lòng như đang trở về với ký ức của tình yêu.  

Chia sẻ về lý do chọn phong cách này, 4 chàng trai bật mí: "V.Music đang nỗ lực thay đổi hình ảnh để ngày càng chững chạc và thu hút hơn. Vì vậy, ê kíp của nhóm đã chọn hai thời điểm là bình minh và hoàng hôn để thể hiện ý tưởng của album một cách rõ nét và ấn tượng, từ góc máy cho đến ánh sáng. Hình ảnh mang đến cảm giác phiêu du, có chút liêu trai nhưng vẫn lãng mạn."

Để giới thiệu và quảng bá album Mặt trời lạnh đến rộng rãi công chúng, vào ngày 9/3 tới, tại sân 4A NVH Thanh Niên, TP.HCM, V.Music sẽ có đêm nhạc miễn phí mang chủ đề Về với yêu thương. Đông Nhi, Ái Phương, Bảo Anh và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sẽ tham gia với tư cách khách mời. Đây được xem là mini show đầu tiên của V.Music trong năm 2013, khởi động hàng loạt các dự án lớn trong năm nay của nhóm.

Thế Anh