NHẠC » Tin tức

VN's Got Talent tiếc nuối chia tay Michael Khoa

Thứ ba, 27/03/2012 22:10

Những giây phút căng thẳng khi giám khảo đưa ra quyết định lựa chọn cuối cùng, nhiều khán giả đã không thể cầm lòng trước hình ảnh cậu bé Đăng Khoa ôm mặt khóc nức nở.

Nguyễn Phương Anh.

Đúng như dự đoán, búp bê xương thủy tinh Nguyễn Phương Anh với phần trình diễn tròn trịa ca khúcThis is me của Demi Lovato đã tiến thẳng vào vòng chung kết. Đây có lẽ là kết quả mà bất cứ khán giả theo dõi Vietnam’s Got Talent nào cũng có thể đoán trước, bởi ngay từ vòng loại sân khấu, Phương Anh đã chiếm được nhiều tình cảm cũng như sự hâm mộ của nhiều người. Phần trình diễn của em trong đêm bán kết vừa qua chỉ đạt được khoảng 70%, theo như lời mà Phương Anh chia sẻ, nhưng bấy nhiêu cũng đủ để em có được lượng bình chọn cao nhất trong bảng tử thần.

Cơ hội giành được tấm vé thứ 2, cũng là tấm vé cuối cùng được chia đều cho chàng trai popping Dương Mạnh Hòa và cậu bé Nguyễn Đặng Đăng Khoa. Trong đêm bán kết, cả Hòa và Khoa đều có màn trình diễn khá xuất sắc, nếu như Hòa có phần thi vừa đầy đủ cả yếu tố kĩ thuật và cốt truyện, thì Michael Khoa được đánh giá cao vì đã thoát khỏi hình ảnh của ông vua nhạc Pop, làm nên một hình ảnh rất riêng biệt.

Dương Mạnh Hòa.

Nguyễn Đặng Đăng Khoa.

Khi đưa ra lựa chọn cuối cùng, bộ 3 BGK không giấu được sự căng thẳng, giám khảo Thúy Hạnh thậm chí đã suy nghĩ khá lâu và chia sẻ rằng tim chị đang đập rất mạnh. Cuối cùng, với 2 phiếu đồng tình của Thành Lộc và Thúy Hạnh, Dương Mạnh Hòa đã được đi tiếp vào vòng chung kết, Đăng Khoa dừng cuộc chơi trong tiếc nuối. Hình ảnh Đăng Khoa bật khóc nức nở khiến người xem hết sức xúc động.

4 tiết mục còn lại gồm nhóm Cao Gót, Trần Hoàng Hà,  Vũ Phạm Ngọc Tân, Nguyễn Ngọc Gia Bảo cũng đã có phần thi rất tốt, tuy nhiên do quy định của cuộc thi nên đành phải ra về.

Như vậy, 8 trong tổng số 14 tiết mục của vòng chung kết Vietnam’s Got Talent đã lộ diện. Hy vọng trong 3  đêm thi bán kết tiếp theo, khán giả sẽ không phải chia tay cùng lúc nhiều thí sinh xuất sắc như tuần vừa rồi. 

Infonet