NHẠC » Tin tức

Vợ 9x Lam Trường bất ngờ mừng sinh nhật chồng trên sân khấu

Thứ bảy, 04/10/2014 11:01

(Ngoisao.vn) – Vợ 9x Lam Trường đã bất ngờ mừng sinh nhật nam ca sĩ “Tình thôi xót xa” ngay trên sân khấu.

Dù vẫn đang gấp rút để chuẩn bị cho đêm chung kết xếp hạng “Giọng hát Việt Nhí” vào tối nay nhưng đêm qua (3.10) Lam Trường vẫn quyết định tổ chức đêm nhạc cho các trò cưng trong đội. Được biết, ý định này anh Hai mới chỉ nảy ra vào thứ 6 tuần vừa qua.

Xuất hiện khá sớm ở hàng ghế khán giả, Yến Phương lặng lẽ ngồi theo dõi và ủng hộ các tiết mục của ông xã. Mãi đến khi chương trình kết thúc cô mới bất ngờ ôm bánh kem có thắp sẵn nến lên sân khấu để mừng sinh nhật sớm cho chồng sắp cưới.

Vợ 9x ôm bánh kem lên sân khấu mừng sinh nhật Lam Trường

Lam Trường biểu diễn cùng học trò

Trong đêm nhạc này, anh đã để cho các học trò nhí của mình thăng hoa trong các bài hát đã từng biểu diễn tại vòng “Đối Đầu” của cuộc thi. Khán giả dễ dàng bắt gặp lại hình ảnh của cô bé diva nhí Hồ Võ Thanh Thảo với giọng hát đầy nội lực hay Thế Lân phóng khoáng. Do phải dồn sức cho đêm thi quan trọng vào tối nay nên cô bé Thiên Nhâm không tham gia cùng anh Hai và các thành viên khác trong đội.

Bên cạnh đó là sự xuất hiện bất ngờ của Hòa Minzy, AndreaHoàng Yến Chibi tại đêm nhạc này. Không chỉ thế, Quán quân “Học viện ngôi sao” còn ngẫu hứng lên song ca cùng anh Hai với ca khúc vô cùng quen thuộc “Kathy Kathy”, đây hoàn toàn là sự tình cờ không hề có trong kịch bản của chương trình.

Lam Trường song ca cùng Hòa Minzy

Andrea bất ngờ đi cổ vũ Lam Trường

Ngay sau khi kết thúc chương trình “Giọng hát Việt Nhí” anh Hai sẽ có chuyến lưu diễn dài một tháng ở Mỹ.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)