NHẠC » Tin tức

Vợ Bằng Kiều khóc vì thỏa ước mơ trước khi giải nghệ

Thứ tư, 26/03/2014 11:30

Cô vô cùng hạnh phúc khi lần đầu đứng chung sân khấu với con trai đầu.

Mới đây, vợ Bằng Kiều và con trai đầu Bằng Phương lần đầu đứng chung sân khấu tại Mỹ. Không nén được niềm xúc cảm hạnh phúc, vợ Bằng Kiều viết trên trang cá nhân: “Cuối cùng thì điều mình mong muốn mình đã làm được. Mình có một mong ước là 2 mẹ con được diễn chung một tiết mục trên sân khấu trước khi mình giải nghệ, và thứ Sáu vừa rồi tại La Mirada Theater Beckam đã nhảy phụ hoạ cho bài hát của mẹ và được rất nhiều tiếng vỗ tay từ khán giả. Nhìn thấy hình con trai lớn của mình nhảy trên sân khấu với nét mặt đầy chất nghệ sĩ mà lòng vui sướng vô cùng”.

“Hôm đó em cũng có xem. Cảm động nhất là lúc cuối cùng hai mẹ con dừng lại ở nốt nhạc cuối cùng và nhìn nhau. Ánh mắt của thằng bé nhìn mẹ rất trìu mến và đầy yêu thương. Chúc mừng chị”, một khán giả xem buổi biểu diễn mới nhất của vợ Bằng Kiều tại Mỹ bày tỏ cảm xúc trước tâm sự của Phương Trinh khi con trai đầu lòng lần đầu đứng chung sân khấu với mẹ.

Phương Trinh hạnh phúc khoe hình ảnh 2 mẹ con trên sân khấu 

Bằng Kiều và Phương Trinh kết hôn ngày 25.9.2002 và định cư tại Nam California. Từ khi lấy Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh quyết định rời xa ánh đèn sân khấu và sinh 3 cậu con trai kháu khỉnh.

Con trai đầu của cặp đôi này tên là Bằng Phương. Vốn được sinh ra trong một gia đình có truyền thồng về nghệ thuật khi cả bố lẫn mẹ đều làm ca sĩ nên Beckham (tên tiếng Anh của Bằng Phương) cũng bộc lộ năng khiếu về âm nhạc ngay từ khi còn nhỏ.

Bằng Kiều từng rất tự hào khoe với báo giới rằng trong 3 cậu con trai của mình, Bằng Phương là người có khả năng cảm thụ âm nhạc tốt nhất. Bằng Phương có một niềm say mê đặc biệt với nhảy. Thần tượng của Beckham không phải ai khác chính là ông vua nhạc Pop Michael Jackson.

Theo Baodatviet.vn