NHẠC » Tin tức

Vợ chồng Hồ Hoài Anh cùng "phiêu" trên sân khấu

Thứ hai, 30/04/2012 09:34

(Ngoisao.vn) - Không được chuẩn bị từ trước nhưng Hồ Hoài Anh vẫn kết hợp ăn giơ với bà xã của mình khi anh ngẫu hứng bước ra sân khấu.

Xuất hiện trong chương trình BNHV đêm thi thứ 6, Hồ Hoài Anh giữ vai trò giám khảo còn Lưu Hương Giang làm ca sĩ khách mời. Trước khi đánh giá các thí sinh, Hồ Hoài Anh đã thừa nhận mình chẳng có chút kiến thức hay hiểu biết về bộ môn này. Tuy vậy nhạc sĩ của “Dẫu có lỗi lầm” vẫn đưa ra những nhận xét hợp lý và cách cho điểm công tâm.

Gần cuối chương trình tới lượt vợ mình là ca sĩ Lưu Hương Giang biểu diễn. Vị nhạc sĩ này ngồi dưới cùng 3 vị giám khảo còn lại cổ vũ nhiệt tình. Ngay sau khi hát xong phần solo ca khúc SOS của Benny Andersso, Lưu Hương Giang tiến tới gần BGK của BNHV mời Hồ Hoài Anh lên hát cùng.

Hồ Hoài Anh đã không ngại theo Lưu Hương Giang ra sân khấu. Màn kết hợp ngẫu hứng này đã gây hiệu ứng bất ngờ cho khán giả bởi vì hiếm khi họ nghe cặp đôi này song ca và tình tứ trên sân khấu. Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã cho thấy họ vẫn là một cặp đôi hạnh phúc.

Dưới đây là hình ảnh tình tứ của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang trên sân khấu.

Họ chứng tỏ mình là cặp đôi đang rất hạnh phúc.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

S.T