NHẠC » Tin tức

Vợ chồng Phan Đinh Tùng ‘già nua’ khiến con gái hoảng hốt

Thứ năm, 22/10/2015 23:01

Vợ chồng Phan Đinh Tùng không nhịn được cười khi thực hiện cảnh quay già nua vì nhìn không quen và cả con gái cũng hoảng hốt một lúc sau mới nhận ra.

Ca khúc “Có bao nhiêu người trên đời”, một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa dành riêng cho tiếng hát Phan Đinh Tùng vừa được tung ra bản audio cũng như hé mở 1 phần trong MV đã nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Bài hát có ca từ trong sáng, ý nghĩa, không hề sáo rỗng và nhẹ nhàng như ẩn chứa nhiều thông điệp về một tình yêu trong suốt như pha lê.

Vợ chồng Phan Đinh Tùng vất vả để hóa trang thành "già nua"

Ý tưởng của MV rất khác so với những gì mà khán giả từng thấy anh thực hiện trước đây. Thay vì là nhân vật chính trong câu chuyện ấy, thì nay, Phan Đinh Tùng quyết định trở thành người kể chuyện.

Qua ca khúc nhiều ý nghĩa này, ngoài dành tặng cho khán giả, Phan Đinh Tùng còn đặc biệt dành tặng cho vợ mình Ngọc Bích với lời nhắn nhủ rất đổi tình cảm. Nam ca sĩ chia sẻ: “Thời gian trôi, khi chúng ta về già rồi một ngày chúng ta không còn tồn tại trên đời này nữa, trái đất vẫn quay, mặt trời vẫn chiếu sáng, khi mọi người đã không còn nhớ đến em thì còn anh nhớ em. Anh vẫn ở đây, tình yêu của anh dành cho em là mãi trường tồn”.

Như để minh chứng cho tình cảm ấy, Phan Đinh Tùng đã không ngần ngại mời Ngọc Bích tham gia vào MV lần này với phân cảnh đặc biệt kết thúc câu chuyện. Mặc dù chỉ xuất hiện vài giây trong MV nhưng cả hai đã mất hàng tiếng đồng hồ để hoá trang thành một cặp vợ chồng già hạnh phúc bên nhau đến cuối đời.

Có một gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thành công và khán giả yêu thương nhưng Phan Đinh Tùng chưa bao giờ thấy mình nên nhận điều đó như một của riêng ích kỷ, mà anh chia sẻ niềm vui vào từng dự án âm nhạc, từng ca khúc mà anh chọn lựa để đáp lại tình cảm ấy. Và lần này chính là ca khúc “Có bao nhiêu người trên đời”.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới