NHẠC » Tin tức

Vợ chồng Thu Minh mặc niệm trước di ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chủ nhật, 13/10/2013 18:01

(Ngoisao.vn) - Thu Minh và các fan của mình đã dành một khoảng thời gian ngắn để tướng nhớ đại tướng Võ Nguyên Giáp trong buổi họp fan diễn ra chiều nay tại TP.HCM.

Chiều nay (13.10), nữ ca sĩ Thu Minh đã tổ chức buổi giao lưu và gặp gỡ fan của mình. Đây cũng là lần gặp gỡ thân mật và ấm cúng của cô và fan sau hơn 2 tháng dài xa cách. Ở phần đầu của buổi họp fan, Thu Minh đã cùng các fan đứng nghiêm chỉnh, mặc niệm trước di ảnh của đại tướng. Cô và các fan lần lượt đặt từng bông hoa hồng trắng trước di ảnh của đại tướng để tiễn đưa người về với đất.

Vợ chồng Thu Minh lắng lòng trước di ảnh của đại tướng

Thu Minh còn thể hiện da diết giai điệu đợm buồn của ca khúc “Thời hoa đỏ”, sau đó cô và các fan còn hòa giọng trong ca khúc “Hò kéo pháo”.

Thu Minh và các fan cùng thể hiện không nhạc ca khúc "Hò kéo pháo".

Sau phần nghi thức lễ nghiêm trang, Thu Minh và các fan đã bước vào phần hội. Đã gần 2 tháng chưa gặp, chưa được ghe Thu Minh hát nhiều, các fan đã đã yêu cầu thần tượng của mình “quậy” hết cỡ. Và cựu HLV The Voice cũng đã chiều fan bằng loạt ca khúc mới và làm cả khán phòng sôi động với những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như: “Bay”, “Taxi”, “Xinh”…

Thu Minh tưng bừng sau đó cùng các fan trong buổi họp mặt.

Bài, ảnh: Sơn Trí