NHẠC » Tin tức

Vợ chồng Trương Quỳnh Anh lại 'lục đục' sau ồn ào rạn nứt

Thứ bảy, 26/09/2015 10:57

Trương Quỳnh Anh và Tim tiếp tục lục đục khi cả hai không hiểu nhau. Vợ chồng Trương Quỳnh Anh đã bị đạo diễn Lê Hoàng chê hát không hay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Vợ chồng Trương Quỳnh Anh đã góp mặt trong đêm chung kết 1 “Người dẫn chương trình truyền hình 2015” vừa biểu diễn vừa để hỗ trợ thí sinh.

Vợ chồng Trương Quỳnh Anh hiếm hoi song ca cùng nhau trên sân khấu

Vợ chồng ca sĩ Tim và Trương Quỳnh Anh đã thể hiện ca khúc cách mạng “Nhạc rừng” mà lần đầu tiên cả hai thể hiện.

Để tham gia chương trình này, cả hai đã tranh cãi rất nhiều về việc chọn lựa ca khúc và trang phục. Trương Quỳnh Anh tỏ ra không thoải mái và giận dỗi vì Tim tự quyết hết tất cả. Có lẽ sự lục đục này đã khiến cả hai thể hiện không thành công ca khúc “Nhạc rừng”.

Và giám khảo Lê Hoàng đã thẳng thắn “khen” cả hai hát không hay… Đáp trả lời chê của đạo diễn Lê Hoàng, Tim đã có cách ứng xử khá khôn ngoan và hài hước.

Tham gia biểu diễn trong chương trình tối qua còn có “Quán quân Solo cùng bolero 2014” Lâm Ngọc Hoa với ca khúc “Quê hương ba miền”. Nữ ca sĩ 21 tuổi khoe giọng hát live ngày càng khỏe và ngọt ngào. Trong ca khúc, Lâm Ngọc Hoa liên tục biến hóa thành 3 cô gái của 3 miền Bắc – Trung – Nam với màn thay trang phục chớp nhoáng trên sân khấu.

Minh Hằng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới