NHẠC » Tin tức

Vợ cũ MC Thành Trung bị loại khỏi ‘The Winner Is’ tập đầu

Chủ nhật, 12/07/2015 21:05

Vợ cũ MC Thành Trung đã bị đau họng rất nặng trước đêm thi của ‘The Winner Is’. Thế nhưng, vợ cũ MC Thành Trung vẫn dũng cảm thi đấu.

Tối qua (11/7), tập đầu tiên bảng ca sĩ chuyên nghiệp của “The Winner Is - Tôi là người chiến thắng” mùa thứ 3 đã lên sóng. Ở vòng đấu loại, 7 ca sĩ bao gồm: vợ cũ MC Thành Trung, Đinh Huy, Sevinch Hạnh Phúc, Nguyễn Phương Thủy, Bảo Kun, Đinh My Hoàn, và Đông Hùng đã có thời gian là 1 phút 30 giây để thể hiện những ca khúc tự chọn phù hợp với sở trường của mình.

Vợ cũ MC Thành Trung thể hiện ca khúc “Zombie”

Sau mỗi phần dự thi, 101 giám khảo hiện trường sẽ nhấn nút bầu chọn cho thí sinh mà họ nghĩ rằng xứng đáng bước vào vòng trong. Thật bất ngờ khi Bảo Kun, nam ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu mến và vợ cũ MC Thành Trung, nổi tiếng với kỹ thuật thanh nhạc vững vàng đã phải chia tay cuộc chơi sớm với số điểm khá thấp, 49/101 cho Bảo Kun, 28/101 cho Thu Phượng. Bên cạnh đó, My Hoàn - cô học trò cưng của team Quốc Trung năm nào cũng là thí sinh cuối cùng bị loại ở vòng này với số điểm 54/101.

Được biết, trước đêm thi vài ngày, Thu Phượng đã bị đau họng rất nặng, đến việc nói chuyện bình thường đã là khó khăn. Thế nhưng, cô vẫn dũng cảm thi đấu. Điều này lý giải nguyên nhân phần trình diễn không tốt.

Vợ cũ MC Thành Trung bất ngờ bị loại khỏi "The Winner Is" tập đầu

Như vậy, bốn thí sinh được bước tiếp vào vòng đối đầu sẽ là Đinh Huy, Sevinch Hạnh Phúc, Nguyễn Phương Thủy và Đông Hùng. Bước vào vòng Đối đầu, Nguyễn Phương Thủy, thí sinh cao điểm nhất được quyền lựa chọn đối thủ cho mình và cô đã chọn Đinh Huy. Cặp đấu còn lại là Đông Hùng và Sevinch Hạnh Phúc.

Đông Hùng là thí sinh thi đấu đầu tiên, anh lựa chọn ca khúc “Lạc” để gửi đến khán giả. Trái ngược với không khí nhẹ nhàng và tinh tế mà Top 3 “Vietnam Idol 2013” đem lại, Sevinch Hạnh Phúc đã khuấy động cả khán phòng với “I will Survive”.

Sự tự tin trong từng chuyển động cơ thể và giọng hát đầy nội lực của cô gái gốc Nga này đã thuyết phục 56/101 giám khảo bình chọn cho cô. Với số phiếu thấp hơn, 45/101, cùng quyết định không thương lượng, Đông Hùng phải “tạm” chia tay “The Winner Is” và chờ đợi cơ hội Tái đấu.

Ở một diễn biến khác, Nguyễn Phương Thủy “so găng” cùng Đinh Huy. Nếu Đinh Huy quyết định phá cách, làm mới bài hát quen thuộc “Ba kể con nghe” thì Phương Thủy vẫn giữ nguyên bản phối truyền thống của “Habanera”.

Ở vòng thi này, giám khảo Lưu Thiên Hương tiếp tục không hài lòng với phần trình diễn của Phương Thủy và có lời khuyên nếu Thủy có cơ hội vào vòng Tứ kết và vẫn chọn dòng nhạc Bán cổ điển để thể hiện thì nên có cách xử lý khác biệt hơn.

Có lẽ số đông giám khảo hiện trường đều đồng ý với quan điểm của Lưu Thiên Hương nên chiến thắng đã thuộc về Đinh Huy với tỉ số 59 - 42.

Tập tiếp theo, liveshow 2 của “The Winner Is - Tôi là người chiến thắng” mùa thứ 3 sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 18/7/2015 trên HTV7.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)