NHẠC » Tin tức

Vợ Đăng Khôi váy trắng cực trẻ trung đi ủng hộ chồng

Thứ hai, 20/04/2015 11:41

Vợ Đăng Khôi diện váy trắng trẻ trung đi ủng hộ chồng trong một sự kiện. Quan khách cùng giới truyền thông không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp của vợ Đăng Khôi.

Vợ Đăng Khôi (Thủy Anh) âm thầm xuất hiện để cổ vũ cho chồng trong buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc "Quà tặng thời gian" diễn ra chiều qua (19/4) tại Hà Nội. Chương trình nhằm hướng tới lễ kỷ niệm 40 năm ngày hoàn toàn giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.

Chương trình được xây dựng thành một câu chuyện lịch sử thông qua cách kể bằng âm nhạc. Đêm nghệ thuật có độ dài hơn 100 phút sẽ giúp khán giả ôn lại những quà tặng hào hùng của cha ông ta trong suốt thời kỳ kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và những năm đầu đất nước bước vào giai đoạn đổi mới.

Đăng Khôi trả lời phỏng vấn báo chí trong chương trình họp báo

Và sau khi chương trình kết thúc sẽ làm một album tổng hợp những bài hát trong chương trình được ra mắt công chúng. Album này như món quà tặng của ê-kip dành cho khán giả của cả 2 thế hệ với mong muốn âm nhạc chính là chiếc cầu nối giữa những người đi trước và thế hệ trẻ sau này.

Vợ Đăng Khôi váy trắng cực trẻ trung đi ủng hộ chồng

Với ý tưởng đem lại làn gió mới và sức sống nhiệt huyết của tuổi trẻ thổi hồn vào những ca khúc cách mạng quen thuộc, nhạc sĩ Thanh Phương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh trực tiếp chọn bài hát và phối khí lại toàn bộ. Ê-kíp mong rằng, hình thức cách tân mang tính đương đại này sẽ thể hiện được tư tưởng của thế hệ nghệ sỹ mới - những người có ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ hiện nay.

Tuy nhiên, dù làm mới nhưng ê-kíp vẫn giữ được tinh thần và thông điệp mà các bài hát cách mạng như "Lá xanh", "Lời người ra đi", "Bộ đội về làng", "Hành khúc ngày và đêm", "Lá đỏ", "Bài ca hi vọng", "Tình ca", "Quê hương tình yêu và tuổi trẻ", "Bài ca không quên"… muốn truyền tải đến người nghe.

Thủy Anh và NTK Hà Duy

Thủy Anh âm thầm dõi theo chồng

Bảo Trâm Idol

Thùy Chi

Chương trình “Quà tặng Thời gian” với sự tham gia của các nghệ sỹ: Thanh Lam, Mỹ Linh, Trọng Tấn, Đăng Khôi, Phạm Thu Hà, Ngô Kiến Huy, Trang Pháp, Thuỳ Chi, Dương Hoàng Yến, Bảo Trâm, Tôn Thất Thái Sơn, Nhóm Ngũ Cung, Nhóm OPlus, Nhóm tốp ca Nhà hát Hoa Sen Trắng, Nhóm múa Trường Cao đẳng múa Việt Nam.

Sẽ không ít người thắc mắc khi bên cạnh những cái tên quen thuộc với dòng cách mạng như Thanh Lam, Mỹ Linh, Trọng Tấn, Phạm Thu Hà, chương trình có sự xuất hiện của các giọng ca pop như Đăng Khôi, Ngô Kiến Huy, Trang Pháp, Thùy Chi, … Lý giải về điều này, nhạc sĩ Thanh Phương chia sẻ, họ sẽ là những người tạo nên bất ngờ cho đêm nghệ thuật bởi họ hiếm khi, thậm chí chưa bao giờ hát dòng nhạc chính thống trong các đêm nhạc thông thường.

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)