NHẠC » Tin tức

Võ Hạ Trâm "vượt mặt" các đàn anh, đàn chị

Thứ hai, 24/02/2014 16:49

(Ngoisao.vn) – Càng tiến sâu vào vòng trong, Võ Hạ Trâm càng xuất sắc và trở thành một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân đầu tiên của “Chinh phục đỉnh cao”.

Xuất hiện ở liveshow 5 của "Chinh phục đỉnh cao" tối qua, Võ Hạ Trâm đã hóa thân thành cô gái thanh lịch nhí nhảnh, yêu đời trong ca khúc “I could have danced all night” – Tôi nhảy múa thâu đêm. Ca khúc này trích từ vở nhạc kịch “My Fair Lady” (Quý cô Thanh lịch) sáng tác năm 1956.

 Phần biểu diễn của Võ Hạ Trâm đã chứng tỏ sự tiến bộ rõ nét trong giọng hát cũng như cách nhập tâm diễn xuất của cô trong nhân vật của bài hát. Hạ Trâm đã nhận được nhiều lời khen từ phía các vị chuyên môn và điểm số cô nhận được cao nhất trong đêm thi tối qua.

Có vẻ như càng tiến sâu vào vòng trong, Võ Hạ Trâm càng “vượt mặt” đàn anh, đàn chị để thể hiện bản lĩnh của mình và từng bước tạo được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả xem chương trình.

 

Kasim Hoàng Vũ đã hóa thân nhân vật Bóng ma trong ca khúc “Music of the night” - Khúc nhạc đêm đen của tác giả Andrew Lloyd Webber.

 

Ngọc Anh chọn cho mình ca khúc “Wishing you were somehow here again” (Ước gì cha còn ở bên con) cũng được trích từ vở nhạc kịch nổi tiếng “The Phantom of the Opera” (Bóng ma trong Nhà hát).

Mặc dù gặp vấn đề về sức khỏe nhưng Nathan Lee đã thể hiện trọn vẹn ca khúc “Belle”, đây là một rong những bài hát được trích trong vở nhạc kịch lừng danh “Thằng Gù nhà thờ Đức Bà”.

Khánh Linh bất ngờ hóa thân vào nhân vật người mẹ da màu và thể hiện thành công ca khúc “Summertime” - Đêm hè, trích từ vở nhạc kịch “Porgy and Bess” sáng tác năm 1935.

Hồ Trung Dũng vào vai nhà thơ và thể hiện ca khúc “Lune” (Trăng) trong vở nhạc kịch nổi tiếng “Notre Dame de Paris” (Nhà thờ Đức Bà Paris) bằng tiếng Pháp. Với chất giọng trầm ấm và cách hát giàu cảm xúc, một lần nữa, Hồ Trung Dũng đã ghi dấu ấn tốt trong lòng khán giả.

Đây là đêm thi không loại tuy nhiên tất cả các thí sinh vẫn tỏ ra căng thẳng và áp lực bởi điểm số tuần này cũng có sự quyết định đến việc họ có giữ được tấm vé an toàn tiến vào đêm chung kết. Trong liveshow 6, 2 thí sinh thấp điểm nhất sẽ bị loại và chỉ còn 4 thí sinh giữ tấm vé an toàn tham gia tranh tài ở vòng chung kết.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới