NHẠC » Tin tức

Vợ Hoài Linh "phấn khích" vì được nhảy Dopping cùng trai đẹp

Thứ hai, 16/06/2014 10:00

(Ngoisao.vn) – Ngoài thể hiện sự phấn khích và yêu mến dành cho tiết mục biểu diễn của “Người bí ẩn”. Vợ Sáu Bảnh đã thích thú và lên sân khấu nhảy bộ môn này.

Sau màn mở đầu ấn tượng với siêu phẩm “Anh không đòi quà” chính thức xuất hiện và làm “điên đảo” hàng triệu trái tim yêu hài kịch. Trong khi đó, Phan Như ThảoTrương Nam Thành chọn 1 điệu nhảy lãng mạn để ra mắt khán giả. Trong phần chào đầu, Việt Hương cũng không ngại bày tỏ sự “mến thương” của mình dành cho trai đẹp Nam Thành.

 

Chủ nhân của tập 12 không ai khác nghệ sỹ Việt Hương, liên tục những pha gây cười được nữ danh hài mang đến cho một buổi tối chủ nhật đầy sảng khoái.

Trong tập 12 phát sóng tối qua, đội khách và đội nhà cùng đi tìm 5 người bí ẩn gồm: Ai là siêu nhân dùng yết hầu bẻ cong ngọn giáo? Ai là vũ công nhảy trên giày cao gót? Ai là vũ công popping? Ai là nghệ sỹ xiếc quả cầu thủy tinh? Ai là nhạc công Flamenco? Trong tập 12, nghệ sỹ xiếc Minh Tân đã trở lại để hỗ trợ học trò của mình hoàn thành xuất sắc phần trình diễn mang cảm xúc rợn da gà cho khán giả.

 

Ở tập phát sóng này, Việt Hương tiếp tục dành tình cảm và sự yếu mến đặc biệt cho người bí ẩn tham gia chương trình. Với tiết mục nhảy Dopping ngoài dành tặng "cơn mưa" lời khen, vợ Sáu Bảnh còn xông xáo lên sân khấu thử sức với bộ môn mới này.

  

Theo format của “Người bí ẩn”, bất kỳ đội khách nào đoán trúng cả 5 vòng thi sẽ hiển nhiên đạt được giải thưởng tối đa của chương trình là 50 triệu đồng. Tuy nhiên, qua 12 tập phát sóng thì kỷ lục này lại thuộc về đội nhàn Việt Hương - Hoài Linh. Ấn tượng hơn nữa, chiến thắng của họ là chiến thắng tối đa 5 - 4 trước một đối thủ mạnh là Trương Nam Thành và Phan Như Thảo.

Tập 13 của chương trình được phát sóng vào 21h chủ nhật 22/6/2014 trên HTV7.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới