NHẠC » Tin tức

Vợ Hoài Linh trút "ngôi hậu", vén váy "trổ tài" đi cà kheo

Thứ hai, 05/05/2014 09:44

(Ngoisao.vn) – Không chỉ "chặt chém" hoa hậu Jennifer, nữ danh hài còn tiếp tục đem đến những màn hài hước cho các khán giả khi theo dõi “Người bí ẩn”.

Đã trở thành một “thương hiệu” quen thuộc, Việt Hương luôn mang đến không khí vui vẻ cho “Người bí ẩn”. Ngay từ những phút đầu tiên của tập 6, Việt Hương đã quyết tâm “dằn mặt” Jenifer Phạm khi sửa soạn trang phục, vương miện và tự phong là “hoa hậu xúc phạm”.

Trong phần tìm ra nghệ nhân biểu diễn cà kheo, Việt Hương đã trút vương miện, vén váy xông xáo để thử đi cà kheo. Hay trong phần biểu diễn ảo thuật bà xã của Sáu Bảnh còn lên sân khấu hỗ trợ ảo thuật gia.

Ngoài những màn hài hước đến từ vợ chồng Sáu Bảnh và 2 khách mời, “Người bí ẩn” tuần này lần lượt được tìm ra gồm: vũ công jazz, ảo thuật gia, ai nuốt lưỡi lam, nghệ nhân cà kheo và bạn diễn của người phóng dao.

 

Vũ công Hồng Vân

Trấn Thành và nghệ nhân cà kheo

Việt Hương hỗ trợ ảo thuật gia biểu diễn

Trong phần biểu diễn của nghệ sĩ xiếc Minh Công sự cố đã xảy ra khiến lưỡi anh bị đứt và bị chảy (dù phải nhìn khá tinh mới có thể nhận ra). Trước đó, chính tay Việt Hương, Jennifer Phạm là người bóc tách chúng và khẳng định đó là thật.

Màn biểu diễn phóng dao cũng khá "thót tim".

Kết thúc tập 6 của chương trình, với tỉ số 2-2 nên đội của Jennifer và Nathan Lee đã giành chiến thắng với phần thưởng trị giá 20 triệu đồng. Và tập này đã có phần ngang tài ngang sức cho cả 2 đội dù khách mời Nathan Lee và Jennifer Phạm liên tục nói mình "nhẹ dạ cả tin".

Nathan Lee - Jennifer Phạm đã giành chiến thắng trước vợ chồng Sáu Bảnh.

Sơn Trí