NHẠC » Tin tức

Vpop vào thời kỳ... loạn giới tính

Chủ nhật, 07/10/2012 14:17

Giới tính không phải chủ đề quá mới mẻ được đưa ra bàn luận trong làng giải trí, song ở thời điểm hiện tại vấn đề này lại một nữa gây sốt cho showbiz Việt.

Công khai giới tính.

Nối bước hàng loạt các nghệ sĩ trong làng nhạc Việt như Cindy Thái Tài, Di Yến Quỳnh, Ái Xuân… gần đây ca sĩ Lâm Chí Khanh đã quyết định chuyển giới để sống với chính con người thật của mình. Thông tin Lâm Chí Khanh chuyển giới đã được tiết lộ cách đây 2 tháng song chỉ khi những bức ảnh con người mới củaLâm Chí Khanh xuất hiện trên mạng thì sự việc này mới nhận được sự chú ý của nhiều người.

Xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới, Lâm Chí Khanh khiến cho nhiều bạn bè đồng nghiệp sốc bởi ngoại hình không khác gì một người phụ nữ bình thường. Mặc dù chưa lên tiếng về sự thay đổi của mình nhưng nhiều thông tin bên lề đã cho biết rằng sau khi tiêm hooc môn nữ và phẫu thuật thành công hiện tại Lâm Chí Khanh đã được sống với đúng giới tính mà mình mong muốn.

Chia sẻ rằng sẽ tổ chức họp báo để công bố về những thay đổi của bản thân, chắc chắn trong thời gian tới showbiz Việt sẽ xuất hiện thêm một gương mặt mới với nghệ danh Khanh Chi Lâm.

Tuy không phải là một tên tuổi quá lớn trong showbiz Việt song thời điểm hiện tại ca sĩ Tần Khánh đang nhận được sự chú ý đặc biệt sau khi anh chàng này công khai giới tính thật của mình. Chia sẻ rằng mình thuộc giới tính thứ 3, bên cạnh đó nam ca sĩ Trò đùa của tạo hóa còn tiết lộ thêm nhiều gương mặt khác trong làng giải trí cũng mang giới tính giống mình.

Tần Khánh công khai là gay và tranh thủ khoe thêm một số đồng nghiệp cũng thuộc hệ với mình.

Tố đồng nghiệp đồng tính.

Chuyện Cao Thái Sơn bị dính vào scandal giới tính và lừa đảo mới diễn ra cách đây chưa lâu thì mới đây ca sĩ Tần Khánh lại “mạnh miệng” tuyên bố Cao Thái Sơn, Long Nhật cùng với Vũ Hà đều là dân đồng tính và họ chỉ cố tình tạo ra vỏ bọc bằng những mối quan hệ khác giới để che mắt thiên hạ.

Sau khi sự việc này diễn ra, những người trong cuộc đã đồng loạt lên tiếng để phản bác lại ca sĩ Tần Khánh. Điển hình như ca sĩ Cao Thái Sơn, anh khẳng định rằng Tần Khánh đang lợi dụng tên tuổi của anh để lăng xê hình ảnh của bản thân, mặt khác Cao Thái Sơn còn nhắc nhở Tần Khánh về vấn đề đạo đức của người làm nghệ thuật.

Cao Thái Sơn tố Tần Khánh lợi dụng anh để được khán giả biết đến.

Chưa biết sự việc trên ai là người đúng người sai thì ngay lập tức Ưng Hoàng Phúc cũng lên trang mạng xã hội cá nhân để "đá đểu" đồng nghiệp. Mặc dù không nói rõ tên, song với nội dung mới chia sẻ của Ưng Hoàng Phúc trên mạng xã hội khiến cho nhiều khán giả nghĩ ngay đến Cao Thái Sơn.

Chỉ sau vài phút, status trên trang cá nhân với nội dung “chỉ mặt điểm tên” kia của Ưng Hoàng Phúc đã thu hút được hàng trăm lượt like và comment của khán giả hâm mộ. Trước sự việc này Cao Thái Sơn nhanh chóng liên lạc với Ưng Hoàng Phúc để làm sáng tỏ vấn đề.

Bất ngờ về scandal tố đồng nghiệp có liên quan trực tiếp đến mình, Ưng Hoàng Phúc thanh minh rằng danh tiếng của anh đã bị kẻ xấu mạo danh để hại đồng nghiệp chứ không có chuyện anh lên tiếng “tố” Cao Thái Sơn là gay. Câu chuyện này hiện nay vẫn gây nhiều tranh cãi bởi Ưng Hoàng Phúc là một trong số những nghệ sĩ có “thâm niên” trong những scandal nói xấu đồng nghiệp trong làng giải trí.

Chuyển đổi giới tính để… ra sản phẩm âm nhạc.

Một thời gian ở ẩn, mới đây Lương Bích Hữu quay lại showbiz Việt với một hình tượng hoàn toàn mới. Theo đuổi phong cách tomboy với nickname Anh chàng đẹp trai, Lương Bích Hữu đã dùng hình tượng này làm hình ảnh mới của mình trong album vừa phát hành. Việc “biến đổi giới tính” khi ra mắt album không còn là một chiêu lạ bởi trước đó ca sĩ Thanh Thảo cũng dùng hình tượng này để tạo ấn tượng cho khán giả, song hình ảnh “nam hóa” mới đây của Lương Bích Hữu cũng ít nhiều gây được chú ý từ những khán giả yêu nhạc trong nước.

Lương Bích Hữu hóa anh chàng đẹp trai.

Để tạo sóng, mới đây nam ca sĩ “lạ hoắc” Vy Thái đã tung ra một MV ca nhạc mới với những hình ảnh “không thể gần gũi hơn” bên siêu mẫu Ngọc Tình. Việc ỡm ờ giới tính này của ca sĩ Vy Thái và siêu mẫu Ngọc Tình có giúp cho tên tuổi của họ lên được nhanh hay không, câu trả lời sẽ sớm có lời giải đáp trong thời gian tới.

Vy Thái và người mẫu Ngọc Tình có một clip đồng giới ồn ào.

Infonet