NHẠC » Tin tức

Vũ Cát Tường ngượng ngùng khi Sỹ Luân quỳ gối song ca

Thứ hai, 23/03/2015 21:04

(Ngoisao.vn) - Vũ Cát Tường và Sỹ Luân cùng hòa giọng trong một sáng tác mới toanh 'Người thay thế anh'. Trong lúc đang cực phiêu, Sỹ Luân bất ngờ quỳ gối khiến Vũ Cát Tường bối rối, ngượng ngùng.

Vũ Cát Tường đã có sự hội ngộ cùng các dàn ca sĩ trẻ nổi tiếng của 2 miền Nam - Bắc trong đêm nhạc "Màu nắng chưa phai" diễn ra tại Hà Nội tối qua (22/3).

Bước ra từ chương trình "Giọng hát Việt 2013" với vị trí Á quân, Vũ Cát Tường liên tiếp gặt hái được thành công và trở thành chủ nhân của hàng loạt giải thưởng: Nghệ sĩ mới của năm, Ca sĩ triển vọng, Top 10 nghệ sĩ được yêu thích nhất Làn sóng xanh... Trở lại Hà Nội lần này, Vũ Cát Tường khiến khán giả không khỏi "sôi sục" khi trình diễn hit "Anh và anh" đang "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Trong màn song ca với ca sĩ, nhạc sĩ Sỹ Luân với ca khúc "Người thay thế anh" cả hai ca sĩ cùng có những phút giây phiêu trên sân khấu. Đặc biệt, khi đến cao trào Sỹ Luân bất ngờ quỳ gối song ca khiến Vũ Cát Tường không khỏi bối rối, ngượng ngùng. Có thể nói, đây là sự sắp xếp đầy ẩn ý của đạo diễn Bá Linh, khi để hai thế hệ nghệ sĩ tiêu biểu của hình mẫu nhạc sĩ kiêm ca sĩ trình diễn cùng nhau trên sân khấu.

Vũ Cát Tường bất ngờ bị Sỹ Luân "tỏ tình" trên sân khấu

Thùy Chi và Trung Quân song ca "Mùa thu nhớ em"

Phạm Thu Hà say mê kể chuyện tình "Con đường mùa thu"

Quốc Thiên khiến khán giả "đứng ngồi không yên" với 4 ca khúc sôi động

Phương Vy bất ngờ "tái xuất" sau khi kết hôn chưa lâu

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của "Hoàng tử Vpop" Hoàng Hải

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)