NHẠC » Tin tức

Vũ Cát Tường rủ hotboy The Voice đệm đàn hát chung

Thứ hai, 09/09/2013 10:32

(Ngoisao.vn) - Khánh Duy và Vũ Cát Tường đã có đêm nhạc riêng tối qua tại (TP.HCM). Sự kết hợp đặc biệt của 2 thí sinh xuất sắc trong đội Quốc Trung và Hồng Nhung khiến khán giả vô cùng thích thú.

Tối qua (8.9), Khánh DuyCát Tường cùng nhau tổ chức minishow để tặng đến các fan ở một phòng trà tại TP. HCM.

Khánh Duy và mẹ

Với chất giọng trầm ấm, Khánh Duy đưa khán giả và một không gian âm nhạc đậm chất trữ tình. Trong đêm nhạc, Khánh Duy đã tự đệm đàn thể hiện các ca khúc: "Hoa cỏ mùa xuân", "Tan biến", "Nuối tiếc". Và đây cũng là lần đầu tiên Khánh Duy trình bày ca khúc “Xin lỗi em” do chính anh sáng tác trước khán giả yêu nhạc. 

Khánh Duy còn biết chơi đàn

Đặc biệt trong đêm nhạc còn có sự xuất hiện của mẹ Khánh Duy. Dù bận rộn với công việc riêng của mình như mẹ Khánh Duy luôn sát cánh và theo dõi con trong những đêm nhạc ý nghĩa như thế này.

Cát Tường đầy cảm xúc với các sáng tác của mình

Cát Tường tiếp tục trung thành với phong cách tomboy “chuẩn men”. “Gà chiến” của đội Hồng Nhung đã song ca ăn ý với Khánh Duy trong ca khúc “Cứ ngủ say”, Cát Tường còn thể hiện các ca khúc “đốn tim” fan như: "Vết mưa", "Hôn", 'Đông".

Lần đầu tiên cả hai song ca cùng nhau.

Hiện tại cả hai đều đang tích cực luyện tập cho vòng Liveshow sắp tới. Với giọng hát tốt cùng nhan sắc nổi trội Khánh Duy, Cát Tường hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại The Voice mùa thứ hai.

Sơn Trí, Photo: Burin