NHẠC » Tin tức

"Vũ công Ballet" Gaga diện giày như cà kheo

Chủ nhật, 11/12/2011 09:39

(Ngoisao.vn) - Không chỉ đem đến những thông tin thú vị về MV "Marry The Night", Gaga còn dành tặng khán giả màn trình diễn ấn tượng tại show truyền hình "The Ellen DeGeneres Show".

Góp mặt tại "The Ellen DeGeneres Show" vừa qua với vai trò khách mời, Lady Gaga đã chia sẻ rất nhiều thông tin xung quanh single "Marry The Night" đang làm mưa, làm gió trong cộng đồng yêu nhạc.

Ngoài những kỉ niệm đáng nhớ trong quá trình thực hiên, Gaga còn chia sẻ "Marry The Night" mang ý nghĩa rất lớn, như một lời tuyên bố hãy tập cách sống vượt qua khó khăn, bóng tối và nỗi sợ hãi bằng cách "kết hôn" với chúng! "Hãy coi những điều đó như một phần cuộc sống và nên tự hào về những quá khứ, những khoảng tối trong bạn và bạn sẽ thấy dễ dàng hơn để vượt qua", Gaga chia sẻ.

Tham gia show truyền hình này, Gaga còn đem đến cho khán giả màn trình diễn "Marry The Night" thực sự ấn tượng. Cô nàng hoá thân thành nàng vũ công ballet, diện lớp váy múa tone hồng cùng máu tóc ánh kim búi tầng. Đặc biệt hơn cả, đôi giày ballet của cô nàng vũ công Gaga cao như... cà kheo, khiến cô nàng như lơ lửng giữa sân khấu.

Cùng thưởng thức phần trình diễn độc đáo của Gaga:

Anh Phạm - (Theo AC)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới