NHẠC » Tin tức

Vũ Công Tô Lâm ma quái và bí ẩn

Thứ ba, 30/10/2012 13:53

(Ngoisao.vn) - Chàng vũ công của vũ đoàn Bước nhảy, người từng gây ấn tượng với tiết mục nhảy bằng giày cao gót tại Vietnam Got Talent 2011 chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình.

Tô Lâm là 1 dancer nổi bật và được đánh giá là tài năng nhất của showbiz hiện nay. Anh còn thành công cả ở vai trò biên đạo, Tô Lâm từng biên đạo tiết mục cho các nghệ sỹ lớn như: liveshow Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Bảo Thy,…

Tô Lâm cũng từng được đông đảo khán giả trẻ biết đến là vai diễn chàng đồng tính có tài ca hát nhảy múa trong bộ phim “Những nụ hôn rực rỡ” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Thể hiện ca khúc tiếng Anh cũng là 1 sở trường của Tô Lâm sau nhảy. Ít ai biết rằng Tô Lâm đã từng thể hiện và cover khá nhiều bản hit dance của US&UK trên mạng như: Call my name, Telephone… theo phong cách mashup. Tô Lâm cũng từng gây chú ý với tuyên ngôn high heels dancer bằng MV “I’m into you” của Jennifer Lopez.

Một đoạn teaser về MV chuẩn bị ra mắt của Tô Lâm.

Sắp tới đây, trong MV debut chuẩn bị phát hành, Tô Lâm đã chọn 1 ca khúc nước ngoài đã thể hiện có tên “Where have you been”, đây là 1 hit của Rihanna. Đây cũng là MV debut chính thức của Tô Lâm trong vai trò ca sĩ.

MV của Tô Lâm sẽ ra mắt đúng vào ngày Halloween ngày mai 31/10. Nên hình ảnh trong MV theo phong cách ấn tượng, ma quái. Điểm đáng chú ý là có sự xuất hiện của các dancer nước ngoài.

Cùng ngắm 1 vài hình ảnh hậu trường khá ma quái của Tô Lâm:

 

  

Những hình ảnh ma quái khá hấp dẫn trong MV này.

Thanh Long