NHẠC » Tin tức

Vũ Duy Khánh lái xe Mini Cooper S về thăm trường cũ

Chủ nhật, 10/11/2013 09:02

(Ngoisao.vn) - "Hoàng tử nhạc buồn" tự mình lái xế hộp mới cáu Mini Cooper S có giá hơn 2 tỷ về thăm lại trường cũ Trương Định.

Tối qua (9/11), tại Trường THPT Trương Định - Hà Nội đã diễn ra lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường. Là một ca sĩ có tiếng và đã từng có thời gian học tại trường từ 10 năm trước, Vũ Duy Khánh tới tham dự với tư cách khách mời và đã biểu diễn một số bài hát hit như "Buồn", "Ngược chiều yêu thương", "Phút cuối rồi chia tay", ...

Anh chia sẻ, tuy chỉ học tại trường cấp 3 Trương Định có 1 học kỳ rồi sau đó thi đỗ thủ khoa đầu vào của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, nhưng Vũ Duy Khánh luôn lưu giữ trong trái tim mình rất nhiều kỷ niệm đẹp về mái trường cũ. Ca sĩ Vũ Duy Khánh cũng động viên khích lệ lớp học sinh "đàn em" đi sau hãy cố gắng phấn đấu để đạt nhiều sự thành công hơn trong cuộc sống.

Kết thúc chương trình, "Hoàng tử nhạc buồn" đã nhận được rất nhiều sự hâm mộ đến cuồng nhiệt của các em học sinh. Hàng trăm học sinh của trường đã vây quanh để xin chữ ký và xin được chụp hình lưu niệm cùng thần tượng. Nam ca sĩ phải rất vất vã mới ra được chỗ con Mini Cooper S mới sắm cáu cạnh có giá hơn 2 tỷ để kịp đi biểu diễn tại một sân khấu khác.

Nam ca sĩ xuất hiện trong vòng vây học sinh trường THPT Trương Định

"Hoàng tử nhạc buồn" biểu diễn trên sân khấu

Anh đón nhận được sự hâm mộ cuồng nhiệt của các em học sinh

Nụ hôn với một fan nữ

Hàng trăm học sinh vây quanh nam ca sĩ để được chụp hình lưu niệm

Phải rất vất vã Vũ Duy Khánh mới ra được nơi đỗ của con Mini Cooper S mới sắm có giá hơn 2 tỷ

Và nam ca sĩ tự lái siêu xe cáu cạnh đi biểu diễn ở một sân khấu khác

Hoàng Vũ, Ảnh: Dương Tùng