NHẠC » Tin tức

Vũ Hà khoe nhan sắc U50 trẻ trung bên Đàm Vĩnh Hưng

Thứ tư, 04/11/2015 21:12

Vũ Hà bất ngờ xuất hiện tại buổi ra mắt album để chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng. Vũ Hà khá trẻ so với độ tuổi 47 của mình, anh cũng khẳng định mình chưa hề 'dao kéo'.

Là người hiếm khi xuất hiện ở các sự kiện của showbiz, Vũ Hà gây bất ngờ khi tới chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng ra mắt album “Khắc”.

Vũ Hà trẻ trung đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng

Vũ Hà còn khiến nhiều người ngạc nhiên khi anh hé lộ mình đã 47 tuổi. Nam ca sĩ cũng cho hay trong showbiz Đàm Vĩnh Hưng là bạn thân nhất của anh.

Hiện tại, Vũ Hà gần như không còn mặn mà với showbiz anh lui về chăm lo cho gia đình và phụ vợ kinh doanh.

Album lần này của Đàm Vĩnh Hưng là những bài hát được “đo ni đóng giày” và chỉnh sửa nhiều lần sao cho hợp nhất với giọng hát và sở trường của Mr. Đàm. Anh đã từng đặt hàng rất nhiều những ca khúc mới trong suốt thời gian qua, và khó khăn, tinh tế lắm mới có thể chọn được ra 5 ca khúc tâm đắc nhất vào list nhạc của album mới lần này, để giới thiệu đến với rộng rãi công chúng.

Với album “Khắc”, một điều rất dễ nhận ra là sự trung thành của “Ông hoàng nhạc Việt” với sự nghiệp âm nhạc của mình, đó là dòng nhạc Pop ballad. Anh cho rằng mình không cần chạy theo thị trường, giữa những thay đổi liên tục của thị hiếu hay trào lưu âm nhạc. Đó là sự trung thành anh muốn dành cho các khán giả của mình.

Hơn 800 ca khúc của mình đã thu âm, có 1 điều đặc biệt và khá thú vị, đây là lần đầu Đàm Vĩnh Hưng chọn các ca khúc hát theo thể loại nhịp 6/8, một thể loại rất Tây và hiện đại, phổ biến với những ca khúc quốc tế nổi tiếng.

Đàm Vĩnh Hưng - Hoa hậu Thu Hoài

Đàm Vĩnh Hưng - Giang Hồng Ngọc

Đàm Vĩnh Hưng - Nhạc sĩ Duy Mạnh và các học trò.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới