NHẠC » Tin tức

Vừa xuất viện Khắc Việt đã hát "Tình khúc cho em"

Thứ tư, 29/02/2012 09:13

(Ngoisao.vn) - Phải nhập viện sau miniconcert đầu tiên, Khắc Việt đã nhanh chóng lấy lại sức khỏe để tiếp tục hát vang "Tình khúc cho em" vào chương trình ca nhạc sắp tới!

Và đêm nhạc mang tên "Tình khúc cho em" sẽ là bản hòa ca đáng nhớ với các “nốt nhạc” cùng nhiều giọng ca nổi tiếng: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Quang Hà, Uyên Linh, Văn Mai Hương và Khắc Việt.

Được nhiều thế hệ khán giả yêu thích với chất giọng khỏe, ấm cùng phong cách vừa đằm thắm, vừa giản dị chân thành, Mỹ Tâm chắc chắn mang lại nhiều xúc cảm gần gũi cho khán giả với: “Ước gì”, “Cô gái đến từ hôm qua”, “Cho một tình yêu” và “Sai”. Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng sẽ khuấy động khán phòng với phong cách trình diễn quen thuộc như “rút ruột rút gan” chất chứa yêu thương và sầu muộn.

Bên cạnh đó sự góp mặt của nam ca sĩ Quang Hà, Khắc Việt lại mang tới cho khán giả một không khí tươi mới với những tình khúc “hot” nhất hiện nay như “Ngỡ”, “Yêu lại từ đầu”... Đặc biệt Uyên Linh  Idol sẽ tiếp tục tạo nên những trạng thái cảm xúc đa dạng trong các ca khúc đã làm nên tên tuổi của cô như: “Cảm ơn tình yêu”, “Người hát tình ca”, “Take me to the river”...

Cực “hot” sau khi công khai câu chuyện tình yêu cùng Lê Hiếu, Á quân Idol Văn Mai Hương liệu có tiếp tục tạo nên độ “hot” cho các tình khúc trong sáng tươi trẻ đang “làm mưa làm gió” trên cộng đồng mạng như: “Nếu như anh đến”, “Ngày chung đôi”…

"Tình khúc cho em" hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc lãng mạn mà vẫn trỗi dậy đam mê, dịu dàng mà vẫn đầy sống động, trẻ trung mà vẫn ẩn chứa sự đằm thắm nhiều cung bậc cảm xúc để giành tặng những lời yêu thương ấm áp nhất cho những người phụ nữ nhân ngày 8/3. Đêm nhạc chính thức diễn ra lúc 20h00 tối 06/3/2012 tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô - 91 Trần Hưng Đạo - Hà Nội.

Dưới đây là hình ảnh một số nghệ sỹ góp mặt trong đêm nhạc:

Khắc Việt  trở lại sau lần nhập viện vì kiệt sức với miniconcert đầu tiên

Quang Hà hứa hẹn sẽ có một đêm nhạc bùng nổ

Sự xuất hiện của Mr.Đàm sẽ đem đến sự đặc biệt cho đêm nhạc

Mỹ Tâm tiếp tục đứng chung sân khấu với Đàm Vĩnh Hưng

Uyên Linh sẽ làm mới mình...

Văn Mai Hương tái xuất sau khi công khai tình yêu cùng Lê Hiếu

Hoàng Vũ