NHẠC » Tin tức

Vượt Scandal 6.000 USD, Mỹ Tâm tung MV mới

Thứ tư, 17/04/2013 12:12

(Ngoisao.vn) – Sau nghi án hét catse “khủng” gây ồn ào dư luận tuần qua, Mỹ Tâm bất ngờ tung MV mới “Lại một đêm mưa” với những hình ảnh đẹp lãng mạn khiến các fan vô cùng phấn khích.

MV "Lại một đêm mưa" của Mỹ Tâm

Lại một đêm mưa” do chính Mỹ Tâm sáng tác trên giai điệu ballad chậm, buồn du dương với những góc quay được chắt lọc tinh tế, giàu cảm xúc. Đây cũng là MV mới nhất nằm trong chuỗi các music video được quảng bá cho album Vol.8 của Mỹ Tâm mà “họa mi tóc nâu” vừa công bố đến người hâm mộ .

Xin chào các bạn, Sài Gòn chuẩn bị vào mùa mưa rồi, mấy cơn mưa bất chợt làm ai đó dễ buồn lắm, MT Entertainment có món quà nhỏ gởi các bạn nè, đây là những hình ảnh khá lung linh mà không được sử dụng trong các clip của “cô ấy”, MTE đã chọn lựa để gởi tặng đến các bạn đây. Dù có mưa thế nào thì sau cơn mưa trời lại sáng, phải không các bạn?! Hãy cố gắng sống những ngày mưa giông, hãy cố gắng bước trên con đường nhiều chông gai!" Fighting!!!!!!” – Thông điệp “Sau cơn mưa, trời lại sáng” từ MTE trên fanpage gửi đến các bạn fan của Mỹ Tâm. 

Có rất nhiều bình luận yêu thích dành cho MV mới của Mỹ Tâm và các fan cũng không quên nhắn nhủ cùng thần tượng của mình: “Cơn mưa sẽ qua thôi, và mình thì vẫn cứ iu chị mãi thôi!”.

Rất đông các bạn trẻ dành tình cảm đặc biệt cho MV mới của thần tượng.

Phương Danh