NHẠC » Tin tức

Vượt “scandal bị tố chuẩn men và lừa tình”, Kevin Tuấn Hùng tung album mới

Thứ năm, 18/04/2013 01:15

(Ngoisao.vn) – Trở về Đức sau những ồn ào quanh việc bị người tình là diễn viên múa Michiyo Phạm Ngà tố “lừa tình và chuẩn men”, thành viên nhóm “Biển Xanh” đang tất bật chuẩn bị cho ra mắt album online “Anh sẽ nhớ mãi” với dàn ca sĩ Thủ đô.

Anh cho biết trong album này, khán giả không chỉ thưởng thức giọng ca của anh mà còn được diện kiến các mỹ nhân âm nhạc xinh đẹp và tài năng, đó là ba giọng hát nữ đến từ Hà Nội: Ngọc Nguyễn, Gina Nguyễn và ca sỹ người mẫu Mai Ivy.

Kevin và Gina Nguyễn với ca khúc “Anh sẽ nhớ mãi”, một hit đình đám của ca sĩ Bằng Kiều

Kevin Tuấn Hùng hiện đang rất tự tin vào sản phẩm âm nhạc của mình với ba người đẹp qua những ca khúc hit đã thành công từ các giọng ca hải ngoại như Bằng Kiều, Minh Tuyết, Trịnh Lam, Quỳnh Vi. Kevin cho biết, tất cả các ca khúc trong “Anh sẽ nhớ mãi” đều được Kevin cân nhắc kỹ lưỡng trước khi cover, làm mới với màu sắc âm nhạc mà chính các sao hải ngoại cũng khó thực hiện được.

Kevin và Ivy tình tứ trong ca khúc “Tình còn vấn vương”, từng được Trịnh Lam và Quỳnh Vi thể hiện rất thành công

Hỏi về việc Kevin Tuấn Hùng và diễn viên múa Mychiyo Phạm Ngà có còn “qua lại” với nhau hay không, Kevin nói ngoài mối quan hệ công việc như xuất hiện cùng nhau trong vài sự kiện trước đây thì hiện nay không có bất kỳ sự thân mật nào. Mặc dù bị dư luận “ném đá” dồn dập qua scandal bị chính người tình tố trên báo chí là đã lừa tình và phát hiện “chuẩn men”, nhưng Kevin vẫn giữ sự im lặng và không có bất kỳ động thái nào trước truyền thông. Kevin Tuấn Hùng cũng cho biết thêm, hiện nay anh chỉ dành thời gian tập trung cho công việc và không muốn nhắc đến chuyện riêng tư, đặc biệt là tình cũ Mychiyo Phạm Ngà.

“Dư âm tình ta” - Kevin cùng Ngọc Nguyễn. Đây cũng là ca khúc ấn tượng qua hai giọng ca Minh Tuyết, Trịnh Lam

Được biết, sau khi thu xếp công việc kinh doanh tại Đức, chàng ca sỹ Việt kiều sẽ trở về nước tiếp tục bắt tay với các đồng nghiệp xinh đẹp để cho ra những MV nóng bỏng nhất. Ngoài ra, Kevin cũng chính thức kí hợp đồng đầu quân cho Anh Tú production (nhạc sĩ Anh Tú -nhóm nhạc Quả dưa hấu).

Cùng xem thêm một số hình ảnh mới nhất tại Đức của Kevin Tuấn Hùng lịch lãm trong những thiết kế của NTK Cao Minh Tiến:

Album "Anh sẽ nhớ mãi" của Kevin Tuấn Hùng dự kiến phát hành vào tháng năm, với những bản ballad nhẹ nhàng và trữ tình, hứa hẹn sẽ là làn gió mới dành cho khán giả.

Thiên Bình