NHẠC » Tin tức

Vượt Uyên Linh, Văn Mai Hương giành chiến thắng tại HTV Awards

Chủ nhật, 05/05/2013 08:11

(Ngoisao.vn) – Văn Mai Hương đã bất ngờ vượt lên hai gương mặt ca sĩ đình đám khác trong Top 3 bình chọn, để nhận giải nữ ca sĩ được yêu thích nhất tại Giải thưởng truyền hình HTV lần thứ 7 tối qua (04/05).

Văn Mai Hương bật khóc khi bất ngờ được xướng tên trao giải

Văn Mai Hương đã bật khóc khi được xướng danh là Nữ ca sĩ được yêu thích nhất với lượt bình chọn cách biệt so với hai đàn chị là Hiền Thục và Uyên Linh. Bên cạnh đó là nhiều tiếc nuối dành cho Quán quân Việt Nam idol 2010 khi cô không được “mặn mà” với hàng loạt giải thưởng âm nhạc trong năm qua.

Giải thưởng truyền hình HTV lần thứ 7 tiếp tục vinh danh những nghệ sĩ được khán giả yêu thích trong năm 2012.Theo tiêu chí đề cử mới của năm 2013, những nghệ sĩ đã hai lần nhận giải trong các mùa giải trước cũng như những nghệ sĩ gạo cội sẽ không nằm trong danh sách đề cử. Đêm trao giải người chiến thắng của các hạng mục dựa vào phiếu bình chọn của Hội đồng báo chí và khán giả nhắn tin bầu chọn, trên Top 3 đã được BTC công bố vào ngày 09/04.

Mỹ Linh lần đầu song ca cùng Hồ Trung Dũng

Hồng Nhung kết hợp với Lê Hiếu

Bộ tứ Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương, Uyên Linh và Đức Tuấn

Hồ Ngọc Hà đốt cháy sân khấu bằng những vũ điệu nóng bỏng

Góp phần làm hấp dẫn chương trình là những cặp đôi song ca mới như: Hồ Trung Dũng – Mỹ Linh, Lê Hiếu – Hồng Nhung nồng nàn cùng “Bức thư tình đầu tiên” và cặp đôi idol Văn Mai Hương – Uyên Linh tái hợp cùng Noo Phước Thịnh, Đức Tuấn trẻ trung sôi động trong ca khúc “Bóng mây qua thềm”.

Hồ Trung Dũng và Lê Bê La cũng đầy bất ngờ khi nhận được giải Nam ca sĩ và Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất

Những cây đa cây đề như nghệ sĩ Bảo Quốc, Hữu Châu, Ngọc Giàu, Kim Cương, Thanh Tòng, Quang Linh… cũng góp mặt vinh danh thế hệ nghệ sĩ trẻ. Ngoài ra, trong đêm gala trao giải còn có những gương mặt nghệ sĩ như: Cẩm Ly, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Minh Hằng, Mai Phương Thúy…

"Kỳ nữ" Kim Cương và NSND Ngọc Giàu

Lệ Thủy

Hoài Linh

Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà

Hồng Nhung

Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh

Chung Thục Quyên

Vợ chồng Bình Minh

Minh Hằng

Bảo Quốc - Gia Bảo

Bắc Linh

Thu Thủy

Nguyệt Ánh

Nhan Phúc Vinh

Võ Minh Lâm

Kết quả Giải thưởng Truyền hình HTV lần 7 – 2013:

Nam ca sĩ được yêu thích nhất Hồ Trung Dũng Nữ ca sĩ được yêu thích nhất Văn Mai Hương Nghệ sĩ kịch nói và hài kịch được yêu thích nhất Hoài Linh Nam nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất Võ Minh Lâm Nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất NSND Lệ Thủy Nam diễn viên chính được yêu thích nhất Nhan Phúc Vinh Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất Lê Bê La Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất Đại Nghĩa Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất Nguyệt Ánh

Phương Danh, ảnh: Huy Tân, Khoa Nguyễn