NHẠC » Tin tức

Vy Oanh được thầy giáo "tỏ tình" trên sân khấu

Thứ ba, 24/12/2013 11:39

(Ngoisao.vn) - Khi được mời lên sân khấu để nhận hoa và kỷ niệm chương của nhà trường, thầy giáo, nhà báo kiêm MC của đài truyền hình thành phố Lê Phước Lập đã bất ngờ bày tỏ tình cảm yêu quý của mình với Vy Oanh.

Tối (23.12), Vy Oanh đã đến tham dự chung kết "Tìm kiếm gương mặt người dẫn chương trình" do trường Cao đẳng phát thanh truyền hình tổ chức. Không chỉ hát, làm MC, cô còn được nhà trường giao cho trọng trách “cầm cân nảy mực” giúp chọn ra thí sinh xuất sắc. 

Vy Oanh rạng rỡ trên hàng ghế giám khảo

Khi nhận được lời mời trân trọng của phía nhà trường, Vy Oanh đã phải từ chối một show event lớn khác để tham dự chương trình nhưng cô vẫn rất vui vẻ. Vy oanh cho biết, được hát và giao lưu cùng các bạn sinh viên hồn nhiên thì lúc nào cô cũng sẵn lòng bởi tham gia chương trình Vy Oanh có cảm giác mình được sống lại thời sinh viên đáng nhớ của mình. 

Vy Oanh ngày càng chuyên nghiệp với vai trò MC

Vy Oanh bất ngờ hát cùng một bạn sinh viên

Khi được mời lên sân khấu để nhận hoa và kỷ niệm chương của nhà trường, thầy giáo, nhà báo kiêm MC của đài truyền hình thành phố Lê Phước Lập đã bất ngờ bày tỏ tình cảm yêu quý của mình với Vy Oanh trong sự cổ vũ nồng nhiệt của các bạn sinh viên.  Anh cho biết, từ lâu anh đã yêu thích tiếng hát, giọng nói ngọt ngào và lối dẫn nhẹ nhàng duyên dáng của Vy Oanh, nên được ngồi chung ghế giám khảo với nữ ca sĩ khiến anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Không những yêu quý tài năng của Vy Oanh, anh còn ngưỡng mộ lối sống giản dị và gần gũi của nữ ca sĩ đa tài này.

Bất ngờ được thầy giáo bày tỏ tình cảm, Vy Oanh thoáng chút ngượng ngùng, nhưng cô vẫn hoàn thành tốt vai trò MC của mình khiến các bạn sinh viên vô cùng ngưỡng mộ bởi bản lĩnh sân khấu là điều mà các bạn còn thiếu rất nhiều.

Sơn Trí