NHẠC » Tin tức

Vy Oanh mạnh tay làm clip "khủng"

Thứ ba, 22/05/2012 08:51

Sau “Đồng xanh”, Vy Oanh tiếp tục hé lộ thông tin về MV Fly được đầu tư với mức kinh phí và dàn nhân lực “khủng” nhất VPOP.

Vào ngày 25/5 tới đây, nữ ca sĩ Vy Oanh sẽ chính thức cho ra mắt MV thứ 2 mang tên Fly (sáng tác Dương Khắc Linh), nằm trong album mới sắp phát hành. Được biết, đây cũng chính là một trong những MV được đầu tư “khủng” nhất showbiz Việt và hao tốn rất nhiều nhân lực, công sức cũng như kinh phí.

Tiết lộ về MV mới này, Vy Oanh chia sẻ: “Trong suốt thời gian quay, đã có rất nhiều kỉ niệm mà có thể suốt đời Vy Oanh không thể nào quên được, vì đây là MV đầu tiên mà Vy Oanh dồn toàn bộ tâm huyết để thực hiện nên đã mất ăn mất ngủ lên kế hoạch từ rất lâu, tiêu hao rất nhiều sức khỏe. 5 ngày quay tại Phú Yên, ngày nào cũng phải dậy từ 4 giờ sáng để trang điểm chuẩn bị và quay đến tối mịt mới xong. MV đã quay theo tiêu chuẩn của một sản phẩm quảng cáo và điều đặc biệt là MV sử dụng toàn bộ máy móc thiết bị hiện đại nhất mà thế giới đang dùng, đồng thời cũng còn rất nhiều những chi phí khác nữa. Tất cả là vì niềm đam mê nghệ thuật, vì với mức đầu tư này, Vy Oanh có thể làm được nhiều việc khác. Trước mắt Vy Oanh chỉ có thể tiết lộ như thế, phần còn lại sẽ để khán giả sau khi xem xong và đưa ra nhận định của riêng mình.”

Vy Oanh mạnh tay đưa 200 người ra Phú Yên để hỗ trợ cô làm MV "khủng"

Được biết, Vy Oanh đã chọn ekip toàn những người giỏi nhất để thực hiện MV Fly, bên cạnh đó sự đầu tư còn nằm ở phần thiết kế rất nhiều khung sắt, đưa máy móc xuống biển, hơn 2000 bong bóng bên trong là một kinh khí cầu. Di chuyển nhiều loại xe như container, xe cóc, xe cẩu … và dàn xe chở diễn viên, chi phí ăn ở, di chuyển cho gần 200 con người trong một tuần làm việc tại Phú Yên,… Đây chính là những nguyên do khiến chi phí thực hiện MV “dội cao” và trở thành một trong những clip có mức đầu tư “khủng” nhất VPOP.

“Oanh còn nhớ sáng hôm đầu tiên lúc leo lên tới bãi cát để quay thì thấy đủ loại xe, xe cẩu, xe tải, xe cóc và cả chục chiếc xe của đoàn làm phim, cùng với rất đông người cả diễn viên và người dân ở đó và một chùm bong bóng khổng lồ trong một cái nắng chói chang không có chỗ nấp. Mặc dù đã biết trước nhưng Oanh vẫn cảm thấy choáng ngợp, mọi người tò mò ra xem vì tưởng đang làm một công trìnhgì đó. Có nhiều bảo vệ còn chạy ra xem chuyện gì vì khu vực này lâu nay vốn rất yên tĩnh. Thậm chí nhiều người sau khi xem xong cũng đặt câu hỏi: ‘Cứ nghĩ đây là cả đoàn làm phim chứ, sao chỉ có một cô ca sĩ thôi mà làm gì phải kéo quân đông dữ vậy?’ (cười)”, cô nàng nhí nhảnh bật mí.

Trong khi chờ đợi clip và album Fly được ra mắt, mời các bạn cùng xem một số hình ảnh của Vy Oanh trong khi thực hiện MV "khủng":

Hình ảnh Vy Oanh cực "ngầu" trong MV Fly

Có đến 2000 bong bóng khinh khí cầu được dựng tại Phú Yên

Khán giả nô nức xin chữ ký tặng và chụp hình cùng Vy Oanh

Đông đảo diễn viên quần chúng nắm tay nhau dàn trải trong clip

Dàn xe nối đuôi nhau không hề thua kém... đám cưới

Cả ekip chia nhau ra biển để có những cảnh quay đẹp nhất

Hương Bùi (24h)