NHẠC » Tin tức

Vy Oanh múa bụng bốc lửa không thua gì Shakira

Thứ hai, 05/05/2014 13:09

(Ngoisao.vn) – Sau khi hóa thân thành Lý Hải ở tuần trước, tuần này Vy Oanh lại gây bất ngờ khi vào vai nữ ca sĩ Shakira.

Nhận được đề tài hoá thân thành cô nàng nóng bỏng nhất nhì thế giới Shakira, lúc đầu Vy Oanh có chút lo lắng. Vì đây là phong cách hoàn toàn xa lạ với mình nên cô phải tập ráo riết 3 ngày đêm, ngoài biên đạo múa Hữu Trị của chương trình thì Vy Oanh còn “tầm sư” thêm chuyên viên dạy múa bụng.

Vy Oanh cũng đầu tư bộ tóc giả và cái đèn đội trên đầu cô cũng phải chuẩn bị đến 2 cái, cái đầu tiên nặng quá nên phải làm thêm cái sau.

Tiết mục “Whenever, wherever” của Vy Oanh được giám khảo khen ngợi nhiều và khán giả vỗ tay ủng hộ suốt bài hát. Giám khảo Đức Huy còn tưởng bộ môn này dễ dàng đối với Vy Oanh mà không biết cô nàng lần đầu được học múa bụng.

Vy Oanh chia sẻ: “Để múa bụng đúng kĩ thuật mà vẫn có thể hát được thì ngoài giờ tập múa cô còn phải tập thêm thể hình để có sức khỏe tốt. Đây thực sự là bộ môn tiêu hao rất nhiều năng lượng”.

Tham gia chương trình “Gương mặt thân quen”, Vy Oanh đầu tư hết mức có thể để có những tiết mục tốt nhất. Cô luôn tâm niệm làm vì niềm đam mê nghệ thuật và cũng là dịp để Vy Oanh muốn dành tặng cho khán giả những màn biểu diễn mà trước giờ Vy Oanh chưa bao giờ làm, và cái cảm giác vượt qua chính bản thân mình cũng thật sự rất thú vị. Vy Oanh cũng cho hay cô tham gia chương trình là để cống hiến hết mình chứ không phải vì giải thưởng hay điểm số.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới