NHẠC » Tin tức

Vy Oanh nóng bỏng bên Dương Triệu Vũ

Thứ sáu, 16/11/2012 12:47

Tối qua (15/11), trong chương trình Giai điệu Phương Nam được diễn ra tại tỉnh Bình Dương, nữ ca sỹ Vy Oanh đã thu hút sự chú ý ngay từ khi xuất hiện với chiếc váy ngắn vô cùng quyến rũ.

Người đẹp Đồng xanh liên tục tạo dáng trong hậu trường cùng bạn diễn Dương Triệu Vũ và cả hai cũng rất ăn ý khi sân khấu song ca Người tình ơi mơ gì.

Tuy chỉ mới bắt đầu kết hợp trong thời gian gần đây nhưng cả Vy Oanh và cậu học trò cưng của Mr. Đàm luôn biết cách làm "nóng" chương trình bằng những ca khúc trữ tình đặc sắc.

Ngoài ra, Vy Oanh cũng giới thiệu đến người nghe bài hát mới nhất - Hương rừng mà cô vừa cho ra mắt không lâu. Trong khi đó, Dương Triệu Vũ lại gửi đến khán giả một tác phẩm rất phù hợp với chủ đề của chương trình - Quê hương tình yêu và tuổi trẻ

Bên cạnh sự góp mặt của cặp đôi này, đêm nhạc còn hội tụ rất đông nghệ sỹ Việt nổi tiếng như Quang Linh, Quang Vinh, Đông Nhi, Thanh Thúy...

Sau một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu ca nhạc, Quang Linh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả qua ca khúc trữ tình về quê hương đúng sở trường.

Nam ca sỹ từng được mệnh danh là hoàng tử VPOP - Quang Vinh cũng rất biết cách "hút hồn" sinh viên bằng bài hát quen thuộc - Bụi phấn. Tiết mục của anh còn có sự minh họa dễ thương và trẻ trung của vũ đoàn. 

Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh trong đêm nhạc tối qua:

Vy Oanh diện váy ngắn nóng bỏng song ca cùng Dương Triệu vũ ca khúc Người tình ơi mơ gì

Tuy mới bắt đầu kết hợp không lâu, nhưng Vy Oanh và Dương Triệu lại rất ăn ý và hợp nhau cả trên sân khấu lẫn ngoài đời

Cô nàng tranh thủ tạo dáng bên Dương Triệu Vũ và đàn anh Quang Linh trong phòng chờ

Vy Oanh giới thiệu đến khán giả ca khúc Hương rừng vừa ra mắt

Đã lâu không trở lại sân khấu, Quang Linh vẫn rất hút khán giả tỉnh

Quang Vinh thể hiện ca khúc Bụi phấn

Nữ ca sỹ Đông Nhi diện trang phục cực "teen"

Võ Hạ Trâm cũng không kém phần quyến rũ trong đêm nhạc tối qua

Nữ ca sỹ Thanh Thúy diện áo dài duyên dáng trong phần thể hiện của mình

24h