NHẠC » Tin tức

Vy Oanh trèo đèo lội suối tìm người yêu

Thứ năm, 04/04/2013 14:52

Tiếp tục thành công của “Hương rừng”, MC “Cặp đôi hoàn hảo” đã cùng cả ê-kíp cắm trại trong rừng thực hiện những cảnh quay mới.

Với tựa đề Buông tayVy Oanh và ê-kíp của đạo diễn Bone Hồ đã phải ngủ trong rừng hai đêm để hoàn tất MV mới. Họ quyết định quay liên tục không nghỉ để hoàn thành trong thời gian sớm nhất có thể.

Ca khúc khúc mới của Vy Oanh kể về một mối tình đẹp và lãng mạn nhưng cái kết lại trầm buồn. Cô gái không ngại trèo đèo, lội suối, lặn lội trong rừng sâu tìm người yêu vốn là một chiến sĩ bộ đội. Nhưng cuối cùng, cô chỉ có thể gặp bạn trai trong giấc mơ.

Hình ảnh Vy Oanh không ngần ngại trèo đèo lội suối đi tìm người yêu trong MV Buông tay sắp phát hành.

MV Buông tay đánh dấu sự thay đổi về mặt hình ảnh của Vy Oanh. Nếu như trong Đồng xanh, Fly hay Hương rừng, cô chỉn chu với hình ảnh đẹp lung linh thì lần này, nữ ca sĩ chấp nhận làm xấu mình để phù hợp với nội dung câu chuyện. Đó là một Vy Oanh đầu bù tóc rối, quần áo nhếch nhác. Cô thậm chí không ngần ngại trét lên mình mấy ký bùn theo yêu cầu của đạo diễn.

Bên cạnh đó, tiếp nối những lần mạnh tay chi tiền để thực hiện các dự án âm nhạc, lần này, Vy Oanh không ngại tốn kém để dựng cả một ngôi nhà gỗ giữa rừng làm bối cảnh ghi hình. Để hoàn thiện ngôi nhà này, cả ê-kíp đã phải dựng lên, gỡ xuống không biết bao nhiêu lần vì thời tiết mưa gió, mọi người đều lo lắng các đạo cụ sẽ bị hỏng hóc.

Có những cảnh quay đòi hỏi trời phải tạnh ráo nhưng thời tiết lại không chiều lòng người. Cuối cùng, nhiều người đã phải đồng loạt giương ô che cho Vy Oanh và nam diễn viên chính khi thực hiện những cảnh quay này.

Cả ê-kíp đã rất vất vả dựng một ngôi nhà gỗ giữa rừng rồi chống chọi với sự khắc nghiệt của thời tiết để thực hiện các cảnh quay đẹp mắt và hoàn hảo nhất.

Trong MV Buông tay, nữ ca sĩ còn được khoe hình ảnh mình diện váy rất kiêu sa, lộng lẫy. Điều này khá trùng hợp với thông tin Vy Oanh đang rục rịch chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai Việt kiều ở Mỹ.

Hiện tại, giọng ca Hương rừng chưa khẳng định chuyện sẽ lên xe hoa trong năm nay nhưng cô không hề giấu diếm chuyện đang quen một doanh nhân Việt kiều. Cả hai cách xa nửa vòng trái đất nhưng mỗi tháng đều gặp nhau. Cô tiết lộ: "Anh ấy tranh thủ về Việt Nam làm việc kết hợp thăm tôi, hoặc tôi sang Mỹ lưu diễn và ở lại gặp anh. Nhờ thế chúng tôi rất hiểu nhau".

"Tôi đang mơ về một đám cưới ấm cúng, thân mật, ý nghĩa và thật lãng mạn cùng anh ấy", nữ ca sĩ sinh năm 1985 cho biết thêm.

MV Buông tay của Vy Oanh dự kiến ra mắt vào tuần sau.

Hình ảnh Vy Oanh không quản ngại vất vả đi tìm người yêu trong MV Buông tay.

... Nhưng đáng tiếc, cô chỉ có thể gặp lại anh chàng trong những giấc mơ.

Infonet