NHẠC » Tin tức

Vy Oanh và một cái kết đẹp tại chung kết Cặp đôi hoàn hảo

Thứ ba, 14/05/2013 19:17

(Ngoisao.vn) - Đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013 khép lại tối (12/5), đánh dấu chặng đường dài của Vy Oanh trong vai trò MC trên sóng truyền hình trực tiếp.

Dù là dân tay ngang nhưng Vy Oanh đã quyết định phiêu lưu “mạo hiểm” với công việc dẫn dắt chương trình. Nhiều người đã cho rằng cô ca sỹ “Đồng xanh” đã tự làm khó mình khi mặc một chiếc áo rộng và chưa vừa vặn. Hơn nữa việc dẫn cặp với nam MC thông minh và hot nhất hiện nay là Trấn Thành khiến Vy Oanh không tránh khỏi lúng túng và áp lực.

Cái gì lần đầu tiên tiếp xúc người ta cũng chưa quen và có nhiều bỡ ngỡ và Vy Oanh cũng thế. Trong những liveshow đầu tiên, do thiếu kinh nghiệm nên giọng ca Bình Thuận gặp vài lỗi cơ bản như chưa ăn khớp với bạn diễn, hay phản ứng chậm trước những tình huống bất ngờ. Tuy nhiên, với 10 tuần lên sóng, nữ ca sĩ đã cho thấy sự tiến bộ đáng kể.

Vy Oanh và Trấn Thành trong vai trò MC

Có thể so với Trấn Thành, Vy Oanh chưa thể bằng anh nhưng cái cách dẫn dắt của cô vẫn khiến hầu hết mọi người hài lòng. Vy Oanh nói đủ nghe, vừa phải và quan trọng là cô không pha trò hay dùng từ quá lố mà quên tiết chế đi cảm xúc.

Nhờ cuộc thi này khán giả mới phát hiện ra Vy Oanh còn có khiếu làm MC. Cũnng nhờ chương trình thực tế này mà cô đã nhận được sự tín nhiệm và “đắt show” cho công việc MC.

Và chắc chắn một điều là thời gian tới các khán giả không chỉ thấy Vy Oanh là ca sĩ mà thường xuyên thấy cô xuất hiện vai trò MC.

Cùng ngắm lại những hình ảnh đẹp của Vy Oanh trong đêm chung kết vừa qua:

 

Vy Oanh đã hoàn hảo bên Trấn Thành trong đêm chung kết.

S.T, Photoshowbiz: Nghĩa Lê