NHẠC » Tin tức

Wanbi Tuấn Anh 'cầu hôn' rình rang trên phố

Thứ ba, 15/11/2011 08:37

Chàng ca sỹ đẹp trai đã gây náo loạn khu vực nhà thờ Đức Bà (TP.HCM) hơn một tiếng đồng hồ với màn cầu hôn ngập tràn bóng hồng lãng mạn.

Mấy ngày nay, cư dân mạng đang truyền tay nhau clip cầu hôn cực kỳ lãng mạn tại khu trung tâm TP.HCM, trong đó, nhân vật chính là một cô gái xinh đẹp và chàng ca sỹ WanBi Tuấn Anh. Trong clip, WanBi tay cầm bong bóng màu hồng với dòng chữ "Anh yêu em", "Cưới anh nhé!"… bằng nhiều ngôn ngữ . Nam nhân vật chính cũng không ngại quỳ gối giữa chốn đông người để tỏ thành ý khiến cô gái cảm động đến suýt khóc.

Wanbi tiết lộ: "Đó là clip quay cảnh hậu trường trong MV mới Phải làm thế nào của tôi. Hôm đó, tại Nhà thờ Đức Bà có rất đông các bạn trong fan club và người đi đường tham gia vai quần chúng, mọi người đã lấy điện thoại quay lại. Tôi nghĩ ai đó đã dựng lại thành một clip cầu hôn để tặng mình. Nếu cầu hôn thật, tôi còn nhiều trò lãng mạn hơn, không đơn giản như thế này đâu!".

Trong clip nhân vật nữ chính là Hoàng Oanh - "người quen cũ" của Wanbi trong cuộc thi HotVTeen cách đây 5 năm. Chia sẻ về lần hợp tác mới, Wanbi nói: "Đây là lần đầu tiên hai anh em có dịp làm việc với nhau. Bởi vậy, khi diễn cảnh lãng mạn trước đông người, nhiều khách du lịch cũng hiếu kỳ vây quanh chụp hình, quay phim khiến cả hai đều ngượng ngùng".

Clip Wanbi cầu hôn Hoàng Oanh:

Bưu Điện Việt Nam