NHẠC » Tin tức

Westlife chính thức tan rã sau đêm diễn tối qua

Thứ hai, 25/06/2012 14:15

Tối 24/6/2012 tại Dublin, nhóm nhạc nam huyền thoại - Westlife đã có show trình diễn cuối cùng trước 80,000 khán giả tại sân vận động Croke Park.

Đêm diễn tại sân vận động Croke Park đã thành công rực rỡ và đây cũng chính là lời chia tay đến những khán giả trung thành, đã luôn bên họ trong khoảng thời gian dài của sự nghiệp. Điều này không có gì ngạc nhiên vì Westlife đã thông báo kế hoạch tan rã từ hồi tháng 10 năm ngoái.

Thành viên Kian Egan nói trong buổi diễn của nhóm: "Vì là đêm diễn cuối cùng của nhóm, nên điều quan trọng nhất của chúng tôi lúc này là được đứng trước những người hâm mộ một lần nữa, để cùng nhìn lại chặng đường chúng tôi đã đi trong suốt 14 năm qua".

 Mark Feehily chia sẻ thêm: "Trong 14 năm qua, các bạn đã biến mơ ước của chúng tôi thành sự thật. Vì vậy đêm diễn này chúng tôi dành sự tri ân cho tất cả các bạn, các bạn thật sự là những người có ý nghĩa rất lớn trong cuộc sống của chúng tôi, đã ủng hộ không ngừng để Westlife có được ngày hôm nay! Thật sự cảm ơn các bạn rất nhiều, các bạn không chỉ đơn thuần là những fan trung thành nữa mà là những người bạn thật sự đã đi cùng chúng tôi trên mỗi bước đường vừa qua".

2Sao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới