NHẠC » Tin tức

Whitney Houston bị giết?

Thứ tư, 07/03/2012 16:43

Gần một tháng sau cái chết của diva nhạc Pop thế giới Whitney Houston, giờ đây, bạn bè và gia đình cô đang nghi ngờ đây không phải là cái chết do rượu, ma tuý hay các loại thuốc chống trầm cảm, mà có thể là một vụ án giết người.

Bạn bè và người thân của Whitney Houston đang nghi ngờ cô bị giết

Theo thông tin do tờ TMZ đăng tải, Văn phòng điều tra Los Angeles đã nhận được những cuộc điện thoại và thư điện tử từ một số người có liên quan tới ngôi sao này. Dù xuất phát từ nhiều người khác nhau, một số có liên quan tới Whitney và một số có liên quan tới chồng cũ của cô là Bobby Brown, nhưng các cuộc điện thoại và email đều cho rằng, Whitney có thể là nạn nhân của một vụ giết người.

Thậm chí, ít nhất một người trong số này còn tuyên bố có thông tin hỗ trợ cho giả thuyết Whitney bị giết.

Cho đến giờ, Văn phòng điều tra vẫn chưa xác minh những người gọi điện có đúng là có mối quan hệ với Whitney hay không. Trước đó, cơ quan này đã nói rằng không có dấu hiệu hình sự trong cái chết của nữ danh ca này, tuy nhiên nguyên nhân gây nên cái chết bất ngờ này cũng chưa được xác định.

Whitney Houston được tìm thấy đã chết tại một phòng tắm của khách sạn Beverly Hills hôm 11/2. Cái chết bất ngờ ở tuổi 48 của nữ danh ca này là cú sốc lớn với làng nhạc thế giới và đặc biệt là gia đình cô. Con gái của Whitney đã 2 lần phải vào viện cấp cứu khi nghe thông tin về cái chết của mẹ mình.

Sau khi vượt qua cú sốc lớn, cô con gái 18 tuổi của Whitney đã quyết định sẽ ngồi với Oprah Winfrey để chia sẻ về những kỷ niệm với mẹ mình

Tuy nhiên, mới đây, Bobbi Kristina Brown đã đồng ý sẽ ngồi đối thoại với Oprah Winfrey để chia sẻ về những kỷ niệm của cô với mẹ và những nỗ lực không mệt mỏi của Whitney để trở thành thần tượng của công chúng. Oprah Winfrey là cũng là một người bạn thân của Whitney và talk show sẽ được thực hiện vào ngày 11/3, đúng 1 tháng sau cái chết của nữ danh ca này.

VnMedia