NHẠC » Tin tức

Wonder Girls đẹp chói lóa giữa đèn huỳnh quang xanh

Thứ tư, 06/06/2012 15:40

Được bao quanh bởi các đèn huỳnh quang màu xanh, Sohee mang đến vẻ đẹp cá tính, được ví như một loại ánh sáng chói lóa tách biệt và tươi mới trước ống kính nhiếp ảnh.

Wonder Girls tiết lộ hình ảnh trong album "Wonder Party" Ngày 04/06, Wonder Girls đã tiết lộ những hình ảnh trong album mới “Wonder Party” thông qua dịch vụ mạng xã hội Kakao Talk. Trong những hình ảnh được tiết lộ, mỗi thành viên đều cố gắng được phô diễn sức hút và sự quyến rũ riêng biệt của mình, nhưng dường như Sohee là người nổi bật nhất.

Được bao quanh bởi các đèn huỳnh quang màu xanh, Sohee mang đến vẻ đẹp cá tính, được ví như một loại ánh sáng chói lóa tách biệt và tươi mới trước ống kính nhiếp ảnh. Sự thú vị này khiến một số người hâm mộ rất phấn khích và liên tục khen ngợi bức ảnh đặc biệt của Sohee.

Bốn thành viên khác cũng khoe vẻ quyến rũ của mình trong những bức ảnh khác. Trong ánh sáng màu vàng và tím, cả 4 thành viên nhóm đều rất sang trọng và trưởng thành hơn so với hình ảnh của mình trong album trước đây. Đặc biệt là hai đàn chị của nhóm, Ye Eun và Sun Ye đã trở nên thực sự trưởng thành và gợi cảm.

Wonder Girls đã phát hành album mới "Wonder Party" và ca khúc chủ đề của album "Like This " vào ngày 03/06 vừa qua. Nhóm sẽ bắt đầu chương trình quảng cáo chính thức cho "Like this" trong thời gian ngắn sắp tới. 2NE1 phát hành MV mới - "Be Mine" Sau bốn vòng để cho người hâm mộ bỏ phiếu bình chọn, 2NE1 đã phát hành video âm nhạc "Be Mine" cho dự án của "Make Thumb Noise" của hãng Intel

Trong MV, các cô gái có có dịp được nhìn lại các clip trước đây, các buổi biểu diễn cùng sự xuất hiện của nhóm trong nhiều sự kiện. "Be Mine" là một ca khúc được sáng tác để kể về một chuyện tình, trong đó chàng trai trong MV luôn tìm cách theo đuổi một cô gái nhưng không để cho cô gái biết tình cảm của mình.

Mặc dù chỉ là một sản phẩm thực hiện cho thương hiệu, nhưng MV này cũng thu hút khá đông sự quan tâm từ fan của 2NE1. Tuy nhiên, điều khán giả chờ đợi lớn hơn chính là các sản phẩm âm nhạc từ các cô gái thì còn phải chờ một thời gian ngắn nữa, vì nhóm đã xác nhận sẽ trở lại với khán giả trong tháng 06 này. TaeTiSeo ra mắt MV "OMG" Video âm nhạc của TaeTiSeo "OMG" (Oh My God) đã được phát hành ngày hôm nay trên kênh YouTube của SM Entertainment. Thay vì một video được thu hình trực tiếp, toàn bộ MV chỉ là một slide ghi lại ý tưởng của album "Twinkle" trên nền ca khúc OMG.

"Twinkle" đã rất thành không khi nhận được sự ủng hộ của khán giả tại nhiều bảng xếp hạng âm nhạc và đã "càn quét" với chiến thắng lớn trong ba tuần liên tiếp. Nhóm đã hoàn thành giai đoạn quảng bá cho Twinkle vào cuối tuần trước và hiện đang chuẩn bị cho single phiên bản Nhật có tên gọi “Paparazzi” sẽ phát hành trong thời gian tới.

2Sao