NHẠC » Tin tức

Wonder Girls sexy ngày trở lại

Thứ ba, 01/11/2011 14:57

Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng Wonder Girls đã chính thức trở lại.

Năm cô gái vàng nhà JYP Entertainment tiếp tục tiết lộ loạt ảnh thứ hai thể hiện sự trưởng thành khiến nhiều khán giả ngạc nhiên so với bộ ảnh trước đây.

Sự trở lại lần này của họ chắn chắn sẽ gây tác động lớn trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Những hình ảnh trên phim trường và bộ ảnh vừa phát hành cho thấy sự độc đáo cũng như thu hút dữ dội của các cô gái. Trong các bức ảnh mới được phát hành vào ngày 31/10, Wonder Girls thể hiện sự quyến rũ của họ với chủ đề "Red Wonder Girls". Nếu những hình ảnh trên phim trường thể hiện hình tượng gợi cảm sexy có phần hơi ít ỏi, thì bộ ảnh lần này giới thiệu hình ảnh rất trưởng thành, nhưng vẫn dễ thương và đáng yêu với trang phục da và chấm bi màu đen.

Một đại diện từ JYP Entertainment nói: "Mọi người đang rất chào sự trở lại của Wonder Girls. Nhiều người đã gửi tin nhắn động viên cho nhóm. Để đáp lại sự quan tâm của khán giả, các thành viên trong nhóm đang tập trung hết sức vào việc chuẩn bị cho sự trở lại. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người và hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục hỗ trợ Wonder Girls trong suốt quá trình quảng bá cũng như biểu diễn của họ".

Wonder Girls đã tranh thủ được sự giúp đỡ của rất nhiều người nổi tiếng cho lần trở lại này. Ngoài việc kết hợp với biên đạo múa Jonte của Beyonce, các cô gái còn có sự hợp tác của nhà thiết kế Johnny Wujek - stylist chuyên phụ trách thời trang cho nữ ca sỹ nổi tiếng Katy Perry.

Một quan chức JYP khẳng định: "Với lần trở lại này của Wonder Girls, chúng tôi đã làm việc với Johnny Wujek, stylist trang phục của Katy Perry".

Katy Perry nổi tiếng với với phong cách ăn mặc độc đáo của mình. Trang phục của cô vừa vui tươi, trẻ trung đầy quyến rũ gợi cảm, lại vừa kỳ quặc hài hước, gợi nhớ đến kiểu dáng thời trang của các thập kỷ khác nhau. Cô thường xuyên sử dụng các phụ kiện hình trái cây như là một phần trong trang phục của cô. Wonder Girls sẽ trở lại sân khấu K-pop vào ngày 7/11. Chương trình quảng bá của họ kéo dài trong khoảng một tháng trước khi quay lại Hoa Kỳ.

2Sao