NHẠC » Tin tức

Wonder Girls 'ủ mưu' soán ngôi SNSD

Thứ tư, 12/10/2011 16:02

Sự trở lại lần này của Wonder Girls sẽ mở ra một cuộc chiến ngôi vị quyết liệt giữa họ với nhóm nhạc nữ SNSD.

Hai nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc - Wonder Girls và SNSD sẽ có một cuộc chạm trán đầy ngoạn mục để khẳng định vị trí vào tháng 11 này. Đây là thời điểm 5 cô gái tài năng của Wonder Girls kết thúc những hoạt động quảng bá ở Mỹ và quay về hoạt động ờ Hàn Quốc. Theo dự định, họ sẽ ra mắt một single mới và có thời gian một tháng ở nước nhà trước khi tiếp tục chinh phục fan Mỹ.

Trong khi đó, SNSD cũng có kế hoạch tung album mới vào ngày 19.10 và chuẩn bị những kế hoạch quảng bá vào tháng 11. Mặc dù trước đó, tất cả những album của 9 cô gái đều được lan đi với tốc độ chóng mặt và nhanh chóng leo lên đứng đầu trong các bảng xếp hạng trong nước. Nhưng sự xuất hiện trở lại của Wonder Girls vào thời điểm này cũng khiến công ty giải trí SM cảm thấy lo ngại. Thật ra, sự vắng mặt của Wonder Girls trong thời gian qua trong nền âm nhạc nước nhà là cơ hội và thời điểm rất tốt để SNSD phát triển. Thậm chí, rất nhiều người cho rằng sở dĩ lượng fan của Girl's Generation được như bây giờ phần lớn đều xuất phát từ sự vắng bóng đó. Vì thế, sự trở lại của Wonder Girl trong thời điểm nhạy cảm này hoàn toàn không có lợi với 9 cô gái và có thể khiến SNSD mất một lượng lớn fan.

Trong quá khứ, công ty giải trí SM tỏ ra rất thận trọng đối với thời điểm tung album của SNSD và dự tính sẽ sử dụng quãng thời gian các ngôi sao Nobody nghỉ ngơi để ra mắt sản phẩm của Wonder Girls. Tuy nhiên, sự trùng hợp lần này lại nằm ngoài dự tính. Vì thế, tại thời điểm này, nhiều người dự đoán cuộc chiến ngôi vị về số lượng album bán ra, số lượng người theo dõi và vị trí trên các bảng xếp hạng giữa hai nhóm nhạc đối đầu sẽ diễn ra rất quyết liệt. Và nó không chỉ là mối quan tâm của hai nhóm nhạc mà còn là nỗi lo lắng cho các fan hai bên. Hiện tại, trong khi hai nhóm nhạc vẫn chưa có động thái gì rõ rệt thì cuộc chiến thầm lặng giữa fan đang diễn ra rất gay gắt.

Xzone