NHẠC » Tin tức

X-Factor lừa dối, ca sĩ mạo danh thí sinh đeo mặt nạ?

Thứ hai, 31/03/2014 20:53

Cư dân mạng đang xôn xao về tin đồn thí sinh đeo mặt nạ Huyền Minh tại X-Factor là do Anh Thúy (cựu thành viên nhóm Mây Trắng) cải trang để tạo kịch tính cho chương trình.

Vào tối qua, tập 1 của X-Factor (Nhân tố bí ẩn) đã chính thức lên sóng trong sự chờ đón của người hâm mộ. Trong 10 tiết mục, nữ thí sinh 24 tuổiHuyền Minh được xem là nhân vật gây chú ý nhất với phần thi khiến BGK và khán giả phải rơi nước mắt.

Phần thi của Huyền Minh gây hiệu ứng nhất tối qua

Gia cảnh khó khăn, Huyền Minh phải đi làm thêm và vô tình gặp tai nạn ảnh hưởng đến khuôn mặt, khiến cô phải đeo mặt nạ vì không tự tin. Thế nhưng, giọng hát tuyệt vời và niềm đam mê âm nhạc của Huyền Minh đã chinh phục được khán giả X-Factor.

Hiệu ứng từ cô gái đeo mặt nạ còn chưa kịp lắng xuống thì một thông tin gây sửng sốt đã được lan truyền: Huyền Minh chính là nữ ca sĩ Anh Thúy (cựu thành viên nhóm Mây Trắng thời kì đầu tiên). Ở nhiều góc quay, Huyền Minh được nhận xét là rất giống với Anh Thúy, thậm chí cách xử lý và giọng hát của hai nhân vật này cũng hao hao nhau. Không khó để nhận ra một số câu hát, một số từ tiếng Anh phát âm theo kiểu đặc trưng cá nhân lại được hai nhân vật xử lý gần giống hệt.

Chưa kể, ca khúc mà Huyền Minh dự thi trong X-Factor Việt Nam - It’s All Comeback To Me Now cũng đã từng được Anh Thúy thể hiện trong cuộc thi The Winner Is... diễn ra hồi năm ngoái.

Thành viên của Mây Trắng cũng khẳng định đây chính là Anh Thúy

Ngay chính Thu Ngọc (một thành viên của Mây Trắng) cũng bất ngờ khi phát hiện sự giống đến 90% giữa Anh Thúy và Huyền Minh. Thu Thủy thì thấy thật khó để nhầm lẫn Anh Thúy với ai khác, bởi cô từng là bạn rất thân với Anh Thúy từ thuở ấu thơ. Theo Nữ hoàng khiêu vũ 2014, ngay khi xem đoạn trailer cô đã nghĩ đó là Anh Thúy.

Cư dân mạng còn soi được ra nốt ruồi ngay giữa ngực của Huyền Minh và Anh Thúy y chang nhau từ màu sắc đến vị trí. Đây được xem là bằng chứng quan trọng cho thấy Anh Thúy đã giả mạo Huyền Minh trên sân khấu X-Factor.

Nốt ruồi bằng chứng giữa hai nhân vật

Trước tin đồn này, Anh Thúy đã thẳng thắn phủ nhận trên Facebook cá nhân. Cô khẳng định nếu muốn mình hoàn toàn đủ tư cách để thi mà không cần phải giả thành người khác cho mất công, mất sức lại không được gì hết.

Status phủ nhận việc giả mạo thành Huyền Minh của nữ ca sĩ Anh Thúy

Thế nhưng, BTC X-Factor sẽ có nhiều lý do để tìm một người nổi tiếng giả mạo Huyền Minh (nếu câu chuyện trên là đúng sự thật). Ở đây, X-Factor vừa tạo ra được câu chuyện bi thương đánh vào sự thương cảm của khán giả, vừa giúp chương trình đạt được sức nóng cần thiết.

Những chiêu trò trong gameshow truyền hình là yếu tố cần thiết không thể thiếu. Nhưng nhiều khán giả cho rằng, nếu có một sự giả mạo trong tập 1 X-Factor thì sự dàn dựng này là thái quá bởi nó đang lừa dối công chúng.

Theo Megafun.vn